Ending Note

39 2 0
                                    

Vậy là mọi người cuối cùng cũng đã đọc xong phần đầu tiên của "Yes, sir, I love you".

Đúng, phần đầu tiên, vì bộ truyện này chắc chắn sẽ được nối dài. Và phần 2 sẽ có mặt trên Wattpad vào ngày 15/9 này, cùng với việc update dần dần tình trạng các hố lớn, như Tam dân I, Majorie và Hudson, Star-crossed Love Diary, The Stalker and the Runaway, vân vân.

Phần 1 của "Yes, sir, I love you", mà từ ngày 7/9 sẽ chính thức mang tên "Yes, sir, I love you: The Pittsfield Snowflakes"- chính quyển tiểu thuyết này- là cả một phần tuổi thiếu niên của tôi, cái tuổi mộng mơ, và cả những câu chuyện mà chỉ ở tuổi này tôi mới hiểu ra.

Các nhân vật trong truyện này đều có một phần tính cách của tôi ở trong đó, và cũng một phần được dựa theo những con người tôi đã gặp.

Phần lời tựa của "Yes, sir, I love you: The Portland Winds"- phần thứ 2 của loạt truyện "Yes, sir, I love you" sẽ được đăng tải tại Wattpad vào ngày 10/9, và tôi mong các bạn sẽ đón nhận nó, như đã đón nhận quyển tiểu thuyết đầu tay này của tôi.

Ngoài ra, "Yes, sir, I love you: The Pittsfield Snowflakes" sẽ trải qua một quá trình biên tập kéo dài 2 tháng (7/9/2016-7/11/2016), và chắc chắn bản được biên tập lại cũng sẽ được đăng tải trên Wattpad, cũng như trên trang Facebook và trang web bằng tiếng Việt của tôi.

Đến đây, tiểu thuyết "Yes, sir, I love you" chính thức kết thúc.


Pittsfield, Maine, ngày 5 tháng 9 năm 2016,

Scarlet Rose.

🎉 Bạn đã đọc xong Yes,Sir,I love you: The Pittsfield Snowflakes (bản 2016) 🎉
Yes,Sir,I love you: The Pittsfield Snowflakes (bản 2016)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ