STB Session 57 *Winter Wedding*

1.4K 41 1
                                    

______________

SESSION 57

 

[MAGGIE]

And I would like to give her face the Best Punch Ever.

 

Nakakaasar kasi ang Cherrie na ‘to! Kung makapulupot kay BD akala mo naman e unggoy! GALEMA! Ahas!

Can you please move apart? Just a little bit?” medyo nanggigigil na ako sa hawak kong camera. Kung wala lang mga tao dito nasabunutan ko na yan e!

UGH MAJ. Wag kang iskandalosa. Hindi ka girlfriend. WALA KANG KARAPATAN.

Hindi ba ‘to okay?” mas kumapit pa ang walang hiya! Si BD naman e parang tood dun, hindi gumagalaw. HA. IN HER FACE! “This is perfect naman a!

Perfect your @ss,” I muttered. “Hindi po FHM ang magazine nyo, Ma’m Cherrie. LAYO.

Lumayo nga sya – KONTI NGA LANG. “Ugh, bakit ba hindi mo mapakawalan si Guji? Hindi naman yan ang hinihingi namin sa’yo a?

Lumapit ako sa kanilang dalawa at pinosisyon sa gusto ko. Pinaupo ko si BD sa sofa, at pinaupo si Cherrie sa baba. Pinatong ko ang ulo nya sa tuhod ni Guji.

Masaya ka na dyan?” tanong ko kay Cherrie.

OO—

Hindi,” epal ni BD. “No contact please.

EH di no contact. Cherrie baby,” pinatayo ko sya at pinatayo sa likod. Nag-alburoto naman sya. HA! Maasar ka lang bibi, serves you right. “Don’t frown bibi, masisira ang shoot.

WHY DO YOU HAVE TO BE THE PHOTOGRAPHER?!

Sorry girl. Just deal with it.” I winked at her.

Pinagpatuloy ko ang shoot kaso grabe ang sama sama sa pakiramdam, para akong lalagnatin sa ginagawa kong ‘to! Hindi ba titigilan ni Cherrie ang paghawak kay BD?! Harassment na e!

CAN SOMEBODY PLEASE REPLACE THAT GALEMA OVER THERE?!

Uh Boss Yannie,” I raised my hand. He nodded in reply. “Pede bang si Jason nalang don? Hindi kasi talaga bagay. Walang chemistry. Ang panget.

HEY YOU—” pag-apela naman ni Galema don.

Yah I think so, too. Jason!” agad namang tumayo si Jason at nagpagpag ng damit. “Ikaw na lang muna! Guji, umupo ka na!

I flashed Cherrie a big, wide grin. I win.

Nag-unat si BD bago lumampas sakin. OH. Tumigil pa talaga sya sa tabi ko para bulungan ako. “I enjoy watching you go over your jealousy. Nakakaattract lalo—

SHUT UP! I’m not jealous!

Woo Hindi kasi bagay, walang chemistry—ARAY!” piningot ko ang tenga bago pa nya matapos ang panggagaya sa boses ko!

She's the Boss! [PUBLISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon