Xe vừa tới nhà, nó bực bội mở cửa xe, phóng liền vào nhà, "Rầm" đóng cửa phòng, nó khó hiểu nhìn chiếc xe trước cửa qua cửa sổ, vẫn không thấy hắn ra?, ruốt cuộc hắ ta đây là ai chọc tức nên kiếm sang mình trút giận chứ?, đung là tên thất thường, nó thu hồi tầm mắt, bỏ chiếc bóp xuống gế sofa, bước vào phòng tắm, nó ngâm mình trong phòng tắm cỡ nữa tiếng trời. Lúc nó đi ra mặc chiếc áo sơ mi trắng dài tới đâu gối như chiếc váy vậy, cùng với chiếc khăn nó để trên đầu lau tóc, làm che đi tầm nhìn của nó, nó theo trí nhớ, đi về phía sofa, cầm dt, ấn số Khang, gọi cho cậu.
- "Alo"
- Khang ơi, tớ xin lỗi nhé, về trước chưa kịp chào tạm biệt cậu
-"Không sao đâu"
- Oh, ......- Cả hai đều im lặng, cho tới khi có người dựt dt ra khỏi tai nó, nó giật mình
- Tên kia , anh làm gì thế hả? - Nó ngạc nhiên nhìn anh.
- Cô ngoại tình à? , rõ là có hôn phu sao còn gọi dt cho người ctrai khác- Nguyên híp mắt nhìn nó.
- Ngoại tình cái j? Tôi chỉ nc với bạn thôi, - Nó không thèm để ý tới Nguyên típ tục lau khô tóc mình. Nguyên im lặng, nhìn chăm chăm nó.
- Sao anh vào phòng tôi? - Như nhận ra không khí có vẻ kỳ quái, nó vừa đi cất khăn vừa hỏi hắn
- Phòng của vợ tương lai chã nhẽ tôi không vô được?- Nguyên liếc mắt nhìn nó.
- Thế anh vô đây làm gì?- Có lẽ nó quá quen cái cách xưng hô của hắn, nên cũng chã để tâm, dư hơi mà cãi với hắn
- Kiểm tra? - Nguyên thản nhiên bước tới giường nó ngồi xuống
- Kiểm tra!??, tôi có cái gì để mà kiểm tra chứ? - nó nhíu mày quay người lại nhìn hắn, lưng dựa vào tủ đồ"Kiểm tra??, không lẽ kiểm tra sách vở??"
- À tôi hiểu rồi- Nguyên định giải thích , nhưng nó lên tiếng cắt ngang, nguyên nhếch môi"Coi bộ cũng khá thông minh , không đần lắm". Nói xong nó bươc tới bàn học, cầm cả đóng sách để kế bên hắn. Nguyên nhíu mày" Sờ mớ, nhóc con này có hỉu thật không vậy?" . Nó ngồi kế đống sách, tay vỗ vỗ đóng sách.
- Anh muốn kiểm tra sách vở tôi hả , đây, kiểm tra thoải mái- Nó mỉm cừu híp mắt nói. Khoé môi Nguyên nhếch nhếch "eo ôi, mình rút lại cái suy nghĩ kia" tay đỡ mặt, lắc lắc đầu,
- Hửm? Oh anh không kiểm nữa hả? - Nó chớp chớp mắt nhìn Nguyên
- Ok vậy tôi đem đi cất đây - Nó khênh đống sách để lại chỗ cũ, rồi quay lại chỗ hắn
- Này, anh không kiểm thì ra phòng tôi ngay đi, mai tôi còn đi học nữa - Nó lôi tay hắn hướng phía ngoài ném ra "Rầm" cuối cùng đóng của lại, Nguyên ở ngoài cừi khổ, muốn vào đây huấn luyện lại nó mà thành ra nó lại trolll hắn 1 vố, "Mà nhắc mới nhớ bà cô dạy thêm có cho mình bài tập mà mình vẫn chưa làm" Nguyên giật mình lật đật chạy vào phòng, tiếp tục "tu luyện", nó nằm được chút ít thì "cốc cốc"
- Ai đó?
- Là chị, đồng phục của em gửi tới luvs 7h mà chị chưa thấy em về nên không kịp nói.
- Vâng cửa không khoá chị vào để lên bàn giúp em nha - nó cuộn mình trong chăn lười biếng nói."Cạch" sau tiếng nói nó thì Chị Jen bước vào để lên bàn theo lời dặn của nó. Xong nv của mình thì chị bước ra không quên đóng cửa nhẹ lại tránh đánh thức " con sâu" ngủ kia.
Sáng hôm sau, là 1 ngày cực cực đẹp trời, hôm nay nó dậy rất sớm, mặc dù tối qua nó thức rất trễ , nhưng cũng không muốn ấn tượng đầu tiên của nó phá vỡ bởi cơn bùn ngủ. Nó VSCN, thay đồng phục của trường, nó mặc áo sơ mi trắng, cà vạc sọc đen, xanh, áo khoác ngoài cùng màu với cà vạt, váy caro đỏ đen, nó mang chiếc cặp màu trắng, mang đôi giày đế cao màu trắng, cột tóc đuôi gà, mái trước để tự nhiên, khuôn mặt trắng hồng tự nhiên , nó bước xuống nhà thấy Nguyên đã ngồi đó từ lâu, hắn mặc đồ giống nó, nhìn cực soái, nó ngẩn ngơ nhìn anh "Anh ta cũng soái đó chứ" đó là suy nghĩ hiện giờ của nó, bất chợt , Nguyên quay đầu nhìn nó, nhếch môi nói:
- Tôi biết tôi soái rồi, cô không cần dùng ánh mắt như thế nhìn tôi đâu.- Dứt lời, Nguyên quay đầu tiếp tục bữa sáng của mình. "Mình xin rút lại suy nghĩ vừa rồi, Dù vẻ ngoài nhìn đẹp thế nào, thì anh vẫn độc miệng như thường" Nó thầm nghĩ lắc lắc đầu bước xuống bàn , ngồi đối diện Nguyên, Nguyên cũng không trêu chọc nó cái gì vẫn cứ an tĩnh mà ăn phần của mình, Nó nhìn hắn "Ủa sao tên này ngoan lạ thường vậy?" Nó nhìn Nguyên thì mới thấy trên khuôn mặt hắn có phần mệt mỏi, nếu để ý kỹ thì sẽ thấy quầng thâm dưới mắt hắn.
- Anh không sao chứ? Bộ tối quá thức khuya lắm hả? - Nó lo lắng nhìn Nguyên.
- Cô lo lắng cho chồng tương lai cô hả? - Nguyên chống má mỉm cừi nhìn nó.
- Không thèm để ý anh nữa -Nó bĩu môi, cắm cúi ăn.
- Tôi không sao - Nguyên chòm tới xoa nhẹ đầu nó rồi ngồi xuống.
- Hừm, đừng có xoa đầu tôi- Nó nhăn mặt vút vút lại tóc mình. Nguyên không so đo với nó, vừa ăn vừa nói.
- Ăn nhanh đi , tôi chở cô tới trường học
- Anh?, papa tôi đâu? - Nó ngớ mặt , hình như nó sốc quá mà quên mất papa vs mama nó đều đi công tác vẫn chưa về.
- Đi công tác - Nguyên từ tốn nói.
- Ách, thế còn chị jen? - Nó chợt nhớ ra, gãi gãi đầu rồi chợt ngớ tới chị Jen.
- Lo một số công chuyện ở nhà -Nguyên típ tục ăn .
- Ách? , thế có phiền anh không? - Nó chòm mặt gãi má nói.
- Tiện đường mà - Nguyên nâng càm nói.
- Ý ý ý anh là là là là......anh học ở đó?????- Nó đập bàn đứng lên mở to mắt nhìn anh.
- Đúng rồi đó, vợ tương lai- Nguyên cừi nói giọng nhẹ nhàng.
-.............. - nó chã biết nói hơn. 2 người cứ im lặng tới trường, sắp tới trường , nó vội nói
- Dừng , dừng- "két" nó mở cửa bước ra"cạch"
- Cô đi đâu vậy? - Nguyên ló mặt ra khỏi cửa híp mắt nhìn nó.
- Đi học
- Lên đây, cùng đường mà cần chi đi bộ
- Không cần, giá của anh nặng quá, tôi không đi cùng nổi, lỡ như nếu đi cùng anh mà gây ra bão, tôi khôbg gánh nổi đâu - Nó nhíu mày nói
- Mà này, anh nhớ giữ chuyện tôi với anh có hôn ước đấy, không thôi , tôi không biết sẽ làm gì anh đâu - Nó làm mặt quỷ nói. Nguyên phì cừi , rồi nhún nhún vai.
- Chạy đi chú - "Brum" chiếc xa chạy đi, nó thở phào nhẹ nhõm rồi tung tăng tơia trường, bước tới trường nó ngan ngo vì vẻ ngoài của trường, nó bước vào trường, tham quan xung quanh rồi hướng phòng hiệu trưởng đi "cốc cốc"
- Vào đi
- Em chào thầy ạ- nó lễ phép cúi người nói.
- Ùm, em là hs chuyển trường phải không? - Hiệu trưởng khuôn mặt hiền hoà, mặc đò vest màu đen, lịch lãm nói.
- Vâng- Nó ngước mặt , cừi tươi nói.
- Ùm , em sẽ học lớp 11A2, cô chủ nhiệm lớp đó sẽ dẫn em tới - Ông vừa dứt lời liền có người tiến vào.
- Chào hiệu trưởng - Cô chủ nhiệm cỡ 25-26t Khuôn mặt hài hoà .
- Đây là cô Hoa
- Chào cô ạ- Nó lần nữa cừi tươi nói. Cô Hoa gật đầu cừi
- Đi theo cô- Cô Hoa nói , gật đầu với ông rồi bước đi.
- Em chào thầy - Nó cúi người rồi nhanh chóng bước đi. Đi không biết qua bao nhiêu lớp thì nó cũng đứng ngay cưa lớp 11a2
- Em đứng chờ cô tý- Cô Hoa nhẹ nhàng nói
- Vâng
Bước vào lớp, cô hoa khẽ gõ bàng
- Cả lơpa im lặng
- Vâng - Ngay tức khắc cả lớp im như chưa từng im, cô Hoa hài lòng gật nhẹ đầu
- Hôm nay lớp chúng ta có hs mới, vào đi em- "Cạch"
- Ồ - Cả lớp khẽ ồ lên, nhất là đám ctrai , mở to mắt nhìn nó.
- Xin chào mn, tớ là Lưu Ngọc Bảo Vi, Hs mới chuyển trường, mong mn giúp đỡ- Nó nở nụ cừi tươi làm tan chảy trái tim nam tử.
- umm. Em ngồi ở......- cô hoa xoa xoa càm nói
- Em , chỗ em nè
- Em thưa cô
- Em ,Em cô
- Em ngồi kế Nguyên đi ha- Cô hoa cừi híp mắt chỉ ở chỗ hàng thứ nhất, bàn kế cúi , gần cửa sổ, gế ngoài đã có thân hình to lớn chím lấy, mặt úp xuống bàn mà ngủ.
- Vâng- "Nguyên, Chắc trùng tên" nó thầm nghĩ bước xuống chỗ với bao con mắt ghen tỵ có, ghen ghét có, nghưỡng mộ có,......v...v. Nó vẫn vô tư về chỗ, an toạ tại chỗ ngồi, 1 cánh tay bắt lấy tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Hãy Bên Anh, Được Chứ!!!!!!(TFBoys)
FanfictionHắn là người luôn mang tiếng cười đến cho nó, đối với nó, hắn là tất cả , không biết từ lúc nào cảm xúc của hắn cũng chinh là cảm xúc của nó, Nhưng bỗng nó Thay hắn đi cùng cô gái khác , tim nó Khe đau từng đợt khi thấy hắn hun người con g...