Chương 37 - Diệu thủ nhân tâm.

2.4K 113 0
                                    

Hai người mới vừa đi đến cửa khuê phòng , Lãnh Tịch Chiếu đã ngửi thấy một cỗ hương thơm thoang thoảng trong không khí , không khỏi âm thầm nhíu mày.

"Làm sao vậy?" Tây Đằng Lâm hỏi y.

"Không có việc gì." Lãnh Tịch Chiếu lắc đầu.

Trong phòng, đại phu đã kê xong đơn thuốc, đang giao cho hạ nhân đi bóc dược.

"Cho ta xem đơn thuốc!" Lãnh Tịch Chiếu ngăn lại.

"Ngươi là ai? Vì sao phải cho ngươi xem." Đại phu thổi râu trừng mắt.

"Đưa cho vị công tử này xem đi." Trương lão gia lên tiếng.

Đại phu không cam lòng đưa đơn thuốc cho Lãnh Tịch Chiếu, Lãnh Tịch Chiếu tiếp nhận bắt đầu xem, lại đi đến bên giường thay Trương tiểu thư bắt mạch, sau đó xoạt xoạt hai cái đem đơn thuốc xé nát:"Lang băm!!!"

"Ngươi nói cái gì!" Đại phu kia làm sao chịu bị người khác sỉ nhục, nhất thời thẹn quá thành giận:"Cha ta là tiền nhiệm thái y trong Thái y viện đó !"

"Cha ngươi tên là gì ?" Lãnh Tịch Chiếu nhìn hắn.

"Đỗ Vũ." Đại phu kia dương dương tự đắc:"Ngươi cũng không hỏi thăm xem, Đỗ Văn ta là đệ nhất đại phu trong thành này đó."

"Cha ngươi bất quá chỉ là tên trông coi dược phẩm trong Thái y viện, cũng dám kêu là Thái y.?" Lãnh Tịch Chiếu ghét nhất chính là những người học nghệ không tinh, lang băm khắp nơi hại ngươi, bởi vậy nên ngữ khí cũng không hề lưu nửa phần tình cảm :"Cha ngươi ba năm trước đây đưa lộn dược liệu suýt nữa hại chết người, Hoàng Thượng nhân đức mới tha chết cho hắn , chỉ đem hắn đuổi ra khỏi Thái y viện, hiện tại ngươi y thuật không tinh thông lại chạy đến làm hại khí huyết người ta đảo lộn, so với cha ngươi năm đó thật là ngày càng có hại hơn."

Tây Đằng Lâm lần đầu tiên nhìn thấy bộ dạng hung dữ của Lãnh Tịch Chiếu, không khỏi mở rộng tầm mắt, tiểu tử ngốc này lúc tức giận thật là có khí thế nha.

Đỗ Văn trên mặt lúc hồng lúc trắng, mọi người trong phòng vừa nghe thấy lời này đều nhìn nhau — tiểu công tử này rốt cuộc là ai ?

Lãnh Tịch Chiếu mắng xong, ngồi vào bàn tự tay nâng bút kê đơn thuốc sau đó đưa cho Trương lão gia:"Tìm người đi bốc thuốc đi, Trương tiểu thư bị như vậy hẳn là đã nửa năm rồi ?"

"Đúng vậy, mời rất nhiều đại phu cũng không có chuyển biến tốt." Trương lão gia từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại, khẩu khí cũng cung kính không ít.

"Vậy mà ngươi còn để nàng ném tú cầu chọn rể?!" Lãnh Tịch Chiếu nhớ tới đến liền không vui.

"Ta muốn cho nữ nhi của mình có thể vui một chút." Trương lão gia lau đi mồ hôi toát ra lấm tấm trên trán.

Lãnh Tịch Chiếu trợn mắt :"Nhanh kêu người bốc thuốc rồi nấu đi, giờ tý ta sẽ lại châm cứu cho nàng."

"Vâng vâng, đa tạ công tử." Trương lão gia nhanh chóng phái người đi bốt thuốc, lại phân phó người hầu đi an bài chỗ ở, tự mình cung kính mời Lãnh Tịch Chiếu cùng Tây Đằng Lâm đến tiền thính uống trà.

Lâm Lạc Tịch Chiếu- Ngữ Tiếu Lan San(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ