Chương 5 - Dụng tâm kín đáo

3.4K 154 7
                                    

Đại đội nhân mã trên đường đi được vài ngày, ở một chạng vạng nọ đã đến được Lạc Thủy trấn.

"Thiếu chủ." Lúc ăn cơm , Cống Đạt nhỏ giọng đối Tây Đằng Lâm mở miệng :"Mấy ngày nay không còn thấy những người luôn âm thầm đi theo chúng ta nữa ."

Tây Đằng Lâm cười, ánh mắt nhìn đến người đang từ trên lầu đi xuống dưới – Lãnh Tịch Chiếu :"Có y mang theo hai ngàn binh mã kia, nhất thời có cho tiền cũng không ai dám hành động thiếu suy nghĩ."

"Kia người có muốn hay không cùng với Lạc Hàn Y thương lượng một chút, nhìn xem bên kia gần nhất có động tĩnh gì." Cống Đạt vẫn là lo lắng.

"Ân." Tây Đằng Lâm gật gật đầu, cười tủm tỉm hướng Lãnh Tịch Chiếu vẫy tay:"Tiểu ngốc tử, lại đây ngồi."

Lãnh Tịch Chiếu ngoan ngoãn ngồi xuống đối diện với Tây Đằng Lâm , nói:" Qua vài ngày nữa sẽ đến Vân Sát Bảo địa giới , ngươi có nghĩ là theo ta đi thăm sư phụ bọn họ không?"

Tây Đằng Lâm giật mình, gật gật đầu:"Cũng được , thuận đường đi thăm cũng không sao."

Lãnh Tịch Chiếu nhếch miệng cười, thân thủ lấy miếng điểm tâm trên bàn ăn :" Chúng ta đi sông Lạc Kiều được không? Vừa rồi nghe chưởng quầy nói nơi đó buổi tối sẽ có người thả đèn trên sông, đẹp lắm ."

Tây Đằng Lâm nhướn mi :"Không đi, đêm nay ta muốn đi chỗ khác để hưởng thụ."

"Nơi nào a?" Lãnh Tịch Chiếu hứng thú :"Mang ta cùng đi được không ?"

Tây Đằng Lâm cười xấu xa :"Thật muốn đi? Đi nhưng không cho ngươi tới rồi lại chạy !"

Lãnh Tịch Chiếu liên tục gật đầu, Cống Đạt một bên uống nước một bên mắt trợn trắng.

Buổi tối cơm nước xong, Tây Đằng Lâm liền mang theo Lãnh Tịch Chiếu đi ra khỏi khách điếm , đưa y đến một con đường lớn , phía trước chính là một tòa lâu vũ cao cao , đèn lồng màu đỏ rực rỡ, trên các cây cột còn quấn lấy dải băng bằng vải , xa xa nhìn đến quả thực màu sắc rực rỡ cùng không khí vui mừng, bên trong loáng thoáng truyền đến thanh âm sáo trúc tấu lên khúc nhạc vui vẻ cùng tiếng người cười nói ầm ĩ , rất là náo nhiệt.

Lãnh Tịch Chiếu đi đến trước cửa, trong nháy mắt nhìn xem bảng hiệu, hiểu được đây là địa phương gì , vì thế mày nhăn lại, nhìn Tây Đằng Lâm :"Ngươi tại sao mang ta tới nơi này?!"

Tây Đằng Lâm tỏ vẻ không sao cả :"Nam nhân đều thích loại địa phương này, hơn nữa là ngươi chính mình nói là muốn đi theo ta ."

"Nhưng là......" Lãnh Tịch Chiếu nói còn chưa nói hết, chỉ thấy Tây Đằng Lâm tự thân đi vào.

"Lâm Lâm chúng ta trở về được không." Lãnh Tịch Chiếu hảo hối hận, ủ rũ ủ rũ theo sau, vừa vào cửa còn xém chút bị mùi son phấn đánh bay ra.

Thanh lâu cô nương đều là cao thủ trong việc nhìn người đoán ý , lúc này thấy Tây Đằng Lâm một thân cẩm y khí vũ hiên ngang, trong lòng biết là đại kim chủ, vì thế đều cười quyến rũ đến tiếp đón, Tây Đằng Lâm cũng thuận theo các nàng , ngồi ở ghế trên phải ôm trái ấp hảo vui vẻ, tùy tay lấy ra một thỏi bạc đưa cho gã sai vặt đứng một bên :"Đi kêu lão bản nương của ngươi gọi tới!"

Lâm Lạc Tịch Chiếu- Ngữ Tiếu Lan San(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ