Chương 60 - Cởi bỏ khúc mắc.

2.2K 92 0
                                    

"Tư Đình?" Tây Đằng Ly đẩy đẩy Hứa Tư Đình đang ngốc lăng:"Ngươi làm sao vậy?"

"Hả?" Hứa Tư Đình hoàn hồn, lại nghĩ đến chuyện về long mạch cùng Chu gia gần đây càng truyền càng thái quá, mật chỉ từ Thịnh Kinh truyền đến cũng một cái tiếp theo một cái, đại khái cũng là bởi vì nguyên nhân này, Chu Tử mới có thể đem Chu Mộ mang đi, chính mình thay vì đi tìm trong vô vọng, chi bằng tập trung tinh thần đem chuyện tình long mạch điều tra rõ trước. Hiểu rõ điểm này, Hứa Tư Đình trong lòng cũng không còn rối loạn nữa, quay đầu hướng Tây Đằng Ly nói:"Ta không sao, ngươi muốn đi Vô Ưu cốc?"

"Tiểu Hủ sinh bệnh , vốn là dẫn nó đến tìm Chu Tử , ai biết Chu Tử lại đi không từ giã." Tây Đằng Ly thở dài:"Cho nên ta mới nghĩ đến mang Tiểu Hủ đi Vô Ưu cốc xem."

"Ừ, vậy ta mang ngươi đi, không chỉ có Dược tiên, mà tiểu thiếu gia cũng đang ở đó." Hứa Tư Đình thấy Tây Đằng Ly chau mày, vì thế an ủi y hai câu, quay đầu nhìn thấy Phương Hủ nên khó tránh khỏi lại có chút nghi hoặc:"Vừa rồi ngươi nói, nó là con của ngươi?"

Tây Đằng Ly cười, vừa muốn nói chuyện, lại bị Phương Hủ một bên đánh gãy:"Ta chính là con của phụ thân !"

"Đúng, Tiểu Hủ là con ta ." Tây Đằng Ly nhìn Phương Hủ tức giận nhịn không được cười, tiểu hài tử này cái gì cũng tốt, chỉ là mỗi lần vừa nghe đến người khác nghi ngờ quan hệ phụ tử của mình cùng nó thì sẽ lập tức tạc mao, khuyên cũng khuyên không được.

Hứa Tư Đình thấy hai người như vậy, liền cũng không có hỏi nhiều, mang theo hai người họ một đường đến Vô Ưu cốc.

Trong Vô Ưu cốc, Vương Tuyệt đang đi theo phía sau Lãnh Tịch Chiếu.

"Ngươi đừng có đi theo ta được không?" Lãnh Tịch Chiếu rốt cục bất đắc dĩ quay đầu:"Ta gần đây thật sự phiền rất phiền phi thường phiền!"

"Ngươi đem sách thuốc Gia Cát đưa cho ngươi cho ta mượn xem một cái đi." Vương Tuyệt cười vẻ mặt chân chó, phối hợp với cái mặt nạ dữ tợn kia, Lãnh Tịch Chiếu toàn thân run run.

"Sư phụ nói, không được cho người khác xem ." Lãnh Tịch Chiếu thực kiên trì.

"Ta không phải người khác mà, ta là hảo bằng hữu." Vương Tuyệt chớp chớp mắt.

"Vậy ngươi đem mặt nạ tháo xuống cho ta xem một cái!" Lãnh Tịch Chiếu ra điều kiện.

"...... Quên đi." Vương Tuyệt ủ rũ đi trở về, ngẩng mặt vừa lúc gặp Lãnh Úy.

Mắt thấy Vương Tuyệt ủ rũ ủ rũ đi ra sân, Lãnh Úy tiến lên xoa xoa đầu Lãnh Tịch Chiếu, nói:"Ngươi khi dễ hắn ?"

"Mới không có." Lãnh Tịch Chiếu ngồi ở trên bậc thang trong viện:"Sư phụ dặn ta là không cho người khác xem ......"

"Nè." Lãnh Úy ngồi ở bên người y đưa cho y một cái giấy bao nhỏ.

"Cái gì vậy ?" Lãnh Tịch Chiếu tiếp nhận đến mở ra nhìn nhìn:"Điểm tâm."

"Trước kia nhìn thấy điểm tâm thì không phải cái phản ứng này." Lãnh Úy đem con ôm đến trong lòng xoa bóp:"Cứ sầu mi khổ kiểm mãi như vậy, mặt sẽ sớm nhăn thành mặt khỉ."

Lâm Lạc Tịch Chiếu- Ngữ Tiếu Lan San(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ