Chương 35 - Hoa sen máu.

2.7K 114 1
                                    


Bị cằn nhằn một trận, Hứa Tư Đình cuối cùng là đem lửa đốt lớn lên, hướng Chu Mộ vẫy tay, nói:"Lại đây ,đem quần áo hong khô đi."

Chu Mộ biểu tình căm giận, đặt mông ngồi kế hắn bắt đầu cởi quần áo, miệng thì liên tục rủa "Tiểu nhân""Ti bỉ""Nói không giữ lời" linh tinh từ, thanh âm không lớn, nhưng đủ để Hứa Tư Đình nghe thấy.

Hứa Tư Đình nắm tay thành quyền , cật lực áp chế lửa giận trong lòng, hắn xê ra xa ngồi cật lực không để ý đến Chu Mộ. Vốn là khi hai người từ kinh thành xuất phát , hắn vẫn luôn muốn cùng y ở chung hòa bình, cho nên dọc theo đường đi luôn đối với thói xấu hay đùa dai của y cũng không để tâm, nhưng là lần này y cũng quá tùy hứng !

Chu Mộ thoát quần áo ướt đẫm, ngồi bên đám lửa hơ bàn tay lạnh cóng, ngày mùa hè ở ngoại ô tuy không lạnh, nhưng vẫn là có chút cảm giác man mát, vì thế trong lòng y càng ủy khuất — người này có thật xấu , hắn phát hỏa thì cứ phát hỏa tại sao còn đem mình đẩy xuống sông chứ ! Một bên mắng một bên hắt xì, đột nhiên thấy Hứa Tư Đình hướng phía mình đi tới.

"Làm gì?" Chu Mộ nhìn hắn như hổ rình mồi. 

Hứa Tư Đình mặt không chút thay đổi đem áo khoác cởi ra cho y.

Chu Mộ cũng không khách khí, tiếp nhận khoác lên người mình rồi tiếp tục trừng Hứa Tư Đình.

Hứa Tư Đình thở dài:"Về sau không được lại đi tới loại địa phương này nữa."

"Ta đi thanh lâu mắc mớ gì tới ngươi ?" Chu Mộ một bụng hỏa, chính mình thật vất vả mới hối lộ được tú bà, kết quả còn không có nhìn thấy mặt tân hoa khôi, thì Hứa Tư Đình với khuôn mặt đen thui vọt vào, khiêng mình lên mang ra ngoài, còn đem mình đến sông rồi đẩy xuống, bảo là để cho mình thanh tỉnh một chút.

Hứa Tư Đình nghẹn lời, cũng không biết nên phản bác như thế nào, chỉ biết là buổi sáng vừa nghe tin nói y đi Sở Hoa Uyển, liền cảm thấy bực tức muốn điên .

Chu Mộ lười cùng hắn giải thích, bởi vì y hắt xì liên tục đến mức thở cũng không có thời gian, thấy vậy Hứa Tư Đình trong lòng càng ngày càng phiền, chính mình đẩy y xuống sông là không đúng, nhưng là mình đã để mặc cho y lâu như vậy , y thế nhưng không chịu ở yên một chỗ mà còn chạy tới thanh lâu.

Vươn tay sờ sờ quần áo Chu Mộ, vẫn còn ướt một mảng , vì thế hướng Chu Mộ ngoắc tay :"Lại đây!"

"Làm chi ?" Chu Mộ vẻ mặt cảnh giác.

Hứa Tư Đình không nói lời nào, ánh mắt lại liếc con sông cách đó không xa.

Chu Mộ buồn bực, chính mình như thế nào lại trêu chọc ngay một tên ác ma chứ, thời điểm từ Thịnh Kinh thì đối với mình còn rất tốt , ai biết hắn nói trở mặt liền trở mặt! Tuy không cam lòng, cuối cùng vẫn đứng lên ngồi vào bên người Hứa Tư Đình , vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt, nghĩ rằng cùng lắm thì lại bị hắn khóa hai chân, về sau chờ mình luyện công phu thành công sẽ trả lại cho hắn gấp bội !!

Ngoài dự kiến của Chu Mộ, Hứa Tư Đình lần này không mắng y cũng không đánh y, mà là vươn tay đem y ôm vào trong lòng.

Lâm Lạc Tịch Chiếu- Ngữ Tiếu Lan San(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ