Chương 26: Chậm một bước.

2.6K 180 79
                                    

Hồi cung trở về đã được 3 ngày, bên phía Vương Hậu vẫn chưa nghe tin tức gì thiệt làm cho Hàn phi sốt ruột đứng ngồi không yên.

- Nương nương, người đoán thử xem, Vương Hậu sẽ làm gì tiếp theo.

Hàn phi trầm mặc, đi đi lại lại trong phòng.

- Nương nương, liệu Vương Hậu có tố cáo nương nương không?

Hàn phi dừng hẳn lại, liếc mắt nhìn a hoàn rồi ngồi xuống ghế.

- Với tính cách của Vương Hậu, ta đoán là ả ta sẽ không dại dột như vậy đâu. Với ả ta, việc khẳng định ngôi vị Vương Hậu của nàng ta quan trọng hơn nhiều. Với lại, có đánh chết cũng không ai tin ta cấu kết cùng Vương Hậu đâu.

- Đúng rồi, Vương Hậu là người làm cho nương nương mất tiểu hoàng tử mà.

Hàn Phi cười nhẹ, xoa xoa bụng qua lớp vải mỏng.

"Con à, thời cơ sắp đến rồi."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vương Hậu đã 3 ngày gặp ác mộng, giật mình tỉnh giấc mồ hôi ướt đẫm cả trán.

Nàng ta nằm mơ thấy Hoàng Du dắt tay Ngụy Châu đi lên ngai vàng, bá quan văn võ quỳ xuống hành lễ. Tiếng kèn trống nhộn nhịp, hoa phủ rợp thảm đỏ. Thật khó nhưng Tần Doanh phải thừa nhận một điều: Hai nam nhân này đi cạnh nhau hào quang tỏa ra như ánh mặt trời, chói lóa cả mắt.

Tần Doanh đang mơ cũng như đang tỉnh, nghe bên tai rõ ràng giọng nói của Hoàng Du.

" Trả Vương Hậu Tần Doanh về mẫu quốc. Lập Bạch Chúc lên làm Nam Vương Hậu"

3 ngày liên tiếp, nàng ta vì câu nói này mà tỉnh giấc.

Trả về mẫu quốc.

Vương Hậu bị trả về mẫu quốc chả khác nào là tự bôi nhọ vào gương mặt hoàng thất.

Tần Doanh thở gấp gáp, nước mắt từ lúc nào nhạt nhòa trên khuôn mặt.

" Ta đã từng hứa gì với mẫu phi chứ, là sẽ để mẫu phi ngẩng mặt lên mà nhìn các phi tử khác. Phải đường đường chính chính làm mẫu nghi thiên hạ, trên vạn người dưới một người. Làm chủ một hậu cung. Con của ta phải là Thái tử, phải là Đại vương của Hoàng quốc, phải để cho Hoàng quốc quy thuận Tần quốc."

Tần Doanh lau nước mắt, loạng choạng đứng lên đi về phía bàn trang điểm.

Mở hộp gỗ đựng cài tóc, Tần Doanh cầm gói thuốc rồi nắm chặt lấy.

"Cơ hội chỉ một lần.

Nếu giết được y thì hậu cung này, Hoàng quốc này là của Tần Doanh.

Còn nếu như không thể giết được y, Tần Doanh cam nguyện nguyên sinh.

Thề có trời đất chứng giám."

- Doanh Nhi. Con lại định làm gì đó?

Tần Doanh hoảng hốt xoay người. Vương cô cô đang đứng phía sau ánh mắt nghi hoặc nhìn nàng ta.

- Ta...ta...

- Gói thuốc đó là gì?

- Là... là thuốc độc.

Trùng sinh 3 kiếp chàng có yêu ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ