Chương 20: Vương hậu ra uy.

1.6K 166 45
                                    

Đã 5 ngày liên tiếp Hoàng Du đến Đông cung dùng cơm trưa.

Bên phía Vương hậu năm lần bảy lượt cử người đi mời nhưng đều bị từ chối. Điểm tâm mang đến thì bị trả về.

Vương hậu tức giận đến độ muốn phá nát cả Tây cung này.

- Hắn ta ỷ mình là Đại vương mà cho bản thân cái quyền ấy ư? Đến chổ ai ăn cơm là phải hô hào. Còn coi thường ta đều từ chối. Có Vương hậu nào như ta vào cung đến nay còn chưa thị tẩm hay không?

Vương cô cô rót chén trà, đẩy về phía Vương hậu.

- Nương nương những lời này không nên nói ra.

- Ta cứ nói. Hắn là được gì ta chứ!!!

Cô cô lắc đầu, xoa xoa bàn tay Vương hậu.

- Doanh nhi à, là con không chịu lớn đúng không? Là Vương hậu rồi phải cẩn ngôn. Không nên bực tức mà nói bừa.

Tần Doanh im lặng. Bất chợt vỗ mạnh lên mặt bàn.

- Đúng, không để yên được. Vương hậu như ta mà phải ở Tây cung lạnh lẽo còn cô ta chỉ là phi tử ở Đông cung chính điện. Đối đãi ngang ngửa ta thì cho mình cái quyền độc chiếm Đại vương sao. Được thôi. Ta cho cô ta biết ở hậu cung này, ai mới là chủ.

Cô cô trợn to mắt, níu lấy tay Vương hậu.

- Doanh nhi, không được làm bừa. Cô ta đang mang long chủng, không được làm bừa.

- Cô cô mặc con. Con không để yên được. A Hỷ, a Hỷ đâu rồi.

A Hỷ chạy vội vào phòng, quỳ xuống đợi lệnh.

- Đi đến Đông cung.

- Giờ này sao nương nương, đang giữa trưa mà. Đợi trời mát rồi đi.

- Ta không cần biết. Khởi kiệu đến Đông cung.
~~~~~~~~~~~

- Tỷ tỷ, người xem, trời lạnh rồi mà còn ăn mặc mong manh thế.

Hàn phi khoác lên người Ngự phu nhân chiếc áo lông, giọng điệu có phần khiển trách.

- Muội muội à, ta không sao? Đứa trẻ trong bụng muội mới là quan trọng.

Ngự phu nhân nở nụ cười hiền lành. Xoa xoa cái bụng tròn của Hàn phi.

"Vương hậu giá đáo."

"Thần thiếp bái kiến Vương hậu."

Cả Ngự phu nhân và Hàn phi đều quỳ xuống hành lễ. Khuôn mặt Hàn phi khẽ nhăn lại vì bụng hơi nhói.

- Sao thế Hàn phi, ta đến đây, tỷ có chút không vui sao?

- Thần thiếp không dám, Vương hậu quá lời rồi. Chỉ là bụng thần thiếp hơi đau.

Vương hậu nhìn đến bụng của Hàn phi rồi nhếch mép cười.

Ngươi là muốn dùng cái bụng uy hiếp ta sao.

Hơn nửa canh giờ trôi qua mà Vương hậu vẫn chưa cho miễn lễ. Ngự phu nhân có chút sót ruột. Hàn phi thì cảm thấy chân tê cứng rồi. Bụng có chút bất thường.

Trùng sinh 3 kiếp chàng có yêu ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ