- P R O L O G U E -
I-Bully.
Ipahiya.
Saktan.
Iyan ang mga palaging kong ipinararanas sa kanya.
Masaya ako sa tuwing nakikitang nahihirapan at nalulukot ang mukha niya.
Hindi ko din alam kung bakit sa dina-dami ng babaeng sasaktan ay siya ang gustong-gusto ko.
Ewan, iba kasi siya. Engot! Kahit napapahiya at sinasaktan ko na eh, sunod parin ng sunod sa mga utos ko. Hindi siya lumalaban. Minsan nakakaramdam nadin ako ng konsensya. Pero baliw ata ako kasi mas gusto ko talaga yung sinasaktan ko siya.
Pero dumating sa punto na nag iba na. Nag iba ang tingin ko sa kanya. Lumalambot na ako. Ewan ko pero naiinlove na ata ako sa kanya.
Pero bakit ng mapalagayan na kami ng loob sa isa't-isa eh, saka pa siya biglang nawala?
Bigla siyang nawala ng parang bula. Hindi ko alam kung saan siya nagpunta?
Nawala nga ba siya
o
iniwan na talaga ako?
Ngayon tila bumalik lahat saakin ang lahat ng sakit na ginawa ko sa kanya noon.
Kinarma ata ako.
Nasaan na kaya siya?
Magkikita pa kaya kami?
------------
Lia's Note:
Hello guys. Ito na ulit ako. Mag babalik na po ako ulit sa pagsusulat. At sa muling pagbabalik ko ay isang series na pasabog ng storya ang ihahandog ko. Basta iba ito. Alam nyo kung bakit? hanggang book 3 kasi ang storyang ito. At bawat book ay nag iiba ang genre niya. ganito...
I love To Hurt You (Book 1 - Romance) 1-12 Chapter.
?????????????? (Book 2 - Horror) 1-20 chapter.
????????????? (Book 3- Fanstasy ) 1-30 chapter.
Sila parin ang bida diyan. Hindi maiiba. Pinaghandaan ko talaga ito. Kaya sana paulanan nyo ako ng boto at komento.
-----
This is a work of fiction.
Names, Characters, events, places, etc. Are either products of the author's imagination or used in fictitious manner.
Any resemblance to actual person, living or dead or to actual events are pure coincidental.I Love To Hurt You
By:
LiaCollargaSiosa
©Genre - Romance, Horror, Fantasy.
PLAGIARISM IS A CRIME. PLEASE DO NOT COPY.
All Rights Reserved 2016
Para sa mga masusugid kong readers na may Facebook, Twitter or instagram. Please use #WattpadILoveToHurtYou para makita ko ang mga post niyo at para rin makita ko kung sino sino ang nagbabasa. Salamat!
BINABASA MO ANG
I Love To Hurt You (Completed)
TerrorTrip na trip ni Fletcher na asarin at ipahiya si Arianna. Walang araw na hindi niya sinusura at binubully ito. Hindi niya alam ang dahilan kung bakit ba sa tuwing sasaktan niya ang babae ay natutuwa siya. Pero paano kung dumating ang araw na ang ina...