*Continuation....*
Ktin:Ara, I'm sorry. Wala akong magagawa, yun yung gusto ng parents ko. Alam mo naman na minsan lang humiling yung parents ko sakin diba?
Ara: Bakit sa US pa? Ang layo layo nun sa Pilipinas babe. Kailan na lang tayo magkikita? Thrice a year? O baka naman once a year?
Ktin: Babe, para sa future natin yun. Diba nung pumunta ka sa La Salle hindi naman ako nagalit sayo? Kahit alam ko na mapapalayo ka sakin. Kasi alam ko na para sa future mo yun. Sa future natin yun.
Ara: So sinusumbatan mo ako sa ginawa ko? Diba ikaw pa nga nagsabi sakin na opportunity ko na yun para maging magaling na player. Gusto mo rin na mag La Salle ako. Eh yang desisyon mo. Ginusto ko ba yan?
Ktin: Alam mo, walang napupuntahan tong pinaguusapan natin. Masyado nang mainit yang ulo mo.
Ara: Bakit parang hindi mahirap sayo na lumayo sakin ha? Ganun mo na ba kagusto na mapalayo sakin?
Ktin: Ara,babe, please diba may trust ka naman sakin? Pagsubok lang naman toh eh. Alam naman natin na kakayanin natin diba? Kasi mahal natin ang isa't isa? Trust. Please ibigay mo naman sakin yun.
Ara:Ktin, lumayo ka muna please. Kailan ko ng oras para makapag isip isip.
Mahirap mawalay sa kanya. Simula bata ako kasama ko siya. Best friend ko siya eh. More than 7 years ko siyang kasama. Halos araw-araw ko siyang nakikita at nakakausap. Ayoko namang sa isang iglap mawala lahat ng yon. Iba ang oras sa America. Busy ako mag-aral at magtraining syempre konti na lang ang oras ko para makausap siya pano pa kaya pag nasa ibang bansa pa siya?
Mika: Uy flight na daw ni Ktin bukas ng umaga. Hindi pa ba kayo nag uusap?
Ara: Ayoko muna pag-usapan Mika
Mika: Ano yun? Aalis siya na magka away kayo? Wag ganun! Baka magsisi ka niyan. Mahal ka ni Ktin noh. Di porket aalis siya, di ka na niya mahal. Marami talagang pagdadaan pag nasa relasyon kayo na magiging dahilan para mas maging matibay kayo. Puntahan mo na siya ah!
Si Mika ang naging love guru sa love life ko. Kahit single siya parang mas marami pa siyang alam kaysa sakin HAHAH dahil rin sa kanya, na ayos na ang lahat........
@ airport
Ara: Ktin! Love.
Ktin: Ara?
Ara: Sorry
Ktin: I should be the one na nagsasabi ng sorry kasi I know na biglaan lang naman toh. Kahit nga ako hindi ready diba?
Ara:Pero Ktin naging makitid yung utak ko. Hindi ako nakinig sayo. Sorry kung naisip mo na di kita pinagkakatiwalaan. Sorry sa lahat babe, sorry.
Ktin: Ano ka ba, gets naman kita eh. Basta ipromise mo sakin. Na may babalikan ako, pagbalik ko sa Pilipinas ah?
Ara: Pangako, hihintayin kita.
Sobrang bait niya. Sobra. Para siyang anghel sa paningin ko. Mapagmahal, maunawain at maalaga ano pa bang hahanapin ko sa kanya? Eh nasa kanya na lahat. Pero hindi ko alam na magagawa niya yun sakin..........
Ktin: Ara pagod na ako.
Ara: Please paintindihin mo naman sakin. Bakit ka ba ganyan? Okay naman tayo diba?
Ktin: Sorry Ara. I'm tired of this relationship. Our relationship is getting worse as the time passes by
Ara: Mahal na mahal kita. Pagmamahal mo lang ang hinihingi ko sayo, pero bakit hindi mo mabigay?
Ktin: I still love you. But my love for you is not enough, for me to stay.
Ara: May iba ka na ba?
Ktin: Ara.....I'm sorry.
Ara: Putcha naman oh! Tinatanong ko kung may iba ka na, hindi ko hinihingi yang bwiset na sorry mo na wala ng magagawa!
Ktin: Sorry....I know I made a mistake. May mas deserving kaysa sakin. Alam kong may taong handang mahalin ka ng buo. Kaya ka samahan habang buhay at hindi ako yun Ara. Sorry.
Ara:Ano toh lokohan? Trust? Diba binigay ko yun sayo. Pero ano? SINAYANG MO LANG
Ktin: I tried holding on Ara, pero hindi na talaga. Wala na talaga.
Ara: Ang sakit sakit. Sana pinatay mo naa lang ako.
------------------------------------
Hi guys! Don't forget to like and comment.
© SA MGA QUOTES NA SINABI KO
Long test namin sa math bukas 😫 HAHAHA okay share lang ((pagdasal niyo ko pls))
BINABASA MO ANG
What Is Love?
Roman d'amour.......'s POV Wala namang special sa buhay ko. Normal na babae naman ako. Walang problema. Walang iniisip pero may isang tanong sa puso't isipan ko ang hindi ko masagot....................mahal ko na ba siya?