>>>Author's Note<<<
Ito na po ang pinakahihintay niyong update.Pasensiya na kung medyo matagal.Salamat din sa mga matiyagang reader.Sana worth the wait ito.Keep supporting us!^_^
Sircerely,
glimmers_08
Muli nating buksan ang pinto ng kababalaghan!
Marielle's POV
“ARRGH! AAAAAH! AHHHH! WALANGHIYA KA! MAGBABAYAD KA…..
MAGBABAYAD KA…
MAGBABAYAD KA…
MAGBABAYAD KA…
JOOOOOANNNNNE ARRRRAAAAGON!
Joanne Aragon? Ano ang alam niya? Bakit kilala siya ni ate ellen?
Napansin ko din siyang parang may hinahanap kanina at nagulat na lang ako na tinititigan niya ako. Alam niya kaya na nakikita ko ung multo?
Tiningnan ko ang aking paligid at mukang hindi nila alam ang nangyari tanging ako at Si Miss Aragon ang nakarinig nito.
"Students bumalik na kayo sa rooms niyo.Pasensiya sa nangyari inatake ako ng sakit ko.Its nothing serious.Sorry." Sabi niya at agad na umalis. Bago siya tuluyang lumabas ay nakita kong sinulyapan niya ako at may sinabi sa Dean.
"Miss Marielle pinapatawag ka ng dean."
Marelle' POV
Ang weird nung guest baliw ata un.Tsk
Naglalakad ako ngayon sa hallway ng school at napadaan ako sa bulleting board.Ito ung board kung saan lahat ng achievements ng MSU ay nakapost.
*ting*
TAMA! Alam ko na kung saan ko siya nakita! Dali dali akong tumakbo sa board at hinanap ung picture ng investigatory championship noong 1980.BINGO! Tama siyang nga yung isa sa group ng nanalo.
Binasa ko ung description.MSU's group won the national integrated contest in investigatory project.Held at Toronto,Canada (1980) .
Isa nga siya sa 3 na kasama sa group ng MSU. Tatlong babae.Teka bakit hidni MSU ung t shirt nila? Nilapit ko ng konti ung mukha ko para maaninag ung nakasulat sa t shirt nila.
G
.
.
L
.
I
.
.
nilapit ko pa ang mukang ko
lapit
lapit
lapit
lapit
Habang niallapit ko ang aking mukang ay parang biglang nanlamig ang aking katawan.December na talaga kaya siguro malamig.
Pssssssssssssssss
Ano un?
Pssssssssss
Tiningnan ko ang left side ko
Lumalakas ung tunog.Kinikilabutan tuloy ako.
Tingin sa right side
"Star ,Daniel wag niyo akong PINAGLOLOKO!"
pssssssssssss.Patuloy lang ito ay pabili ng pabilis
Napatingin ako sa salamin ng bulletin board at
BINABASA MO ANG
Batch 2013-2014:The Secret Unfolds (slow update)
Mystery / ThrillerBehind every person is a SECRET… The future is always connected to the PAST… You never know who is your FRIEND… Because everybody can be your ENEMY... Every event has a REASON… Every person …. Has their OTHER SIDE….