(3) Oh My Goddess

2.2K 167 34
                                    



"She wears strength and darkness, this woman has always been half Goddess, half hell."



Jade's Pov:


"What the!!!" Sigaw ko ng biglang may tumulak sakin ng hinalikan ko ang dyosa ko at agad nya niyakap ang Dyosa ko.


"Back off! What are you doing?!" Sigaw ng isang babaeng yumakap sa dyosa ko. Kumunot naman ang noo ko ng mag iba bigla ang kulay ng mata nya at naging berde.


Whoaw! That is f*ckin' strange but..

Agad kong linapitan uli ang dyosa ko but again hinarangan ako ng kasama nya kaya nagsusukatan kami ng masamang tinginan.


"Gab..enough..let's go.." pag aya ng dyosa ko sa kasama nya.


Sino bah kasi toh..napaka moment spoiler naman..moment ko na yun sa Goddess ko eh..


"Pero A binastos ka nya." Sagot ng kasama nya sa kanya. Sinulyapan lang nya ako sandali bago nya binalik ang tingin sa kasama nya.


"I said enough..i feel d--" di na nya natapos ang sasabihin nya ng bigla syang himatayin.


"No!!!" Sigaw samin ng kasama nya ng lahat kami ng mga tao sa paligid ay lalapit sana. Napanganga naman kami ng binuhat nya ang dyosa ko.

Ang taray ni buttercup with the green eyes, ang liit nyang babae pero ang lakas naman nya. 👏


____

Dahil pinalabas ako ng securities ng studio ng muntik ko ng gahasain ang model nila habang nag pi-pictorial sya hinintay nalang namin ni Sally na makalabas si Dyosa koh. 😬


Asan na bah yun..hihingi na kaya ako ng sorry..hinimatay bah maman ng halikan ko..hindi kaya ako bad breath..😧 weird naman pero infairness kung gaaano sya kaganda sa picture mas maganda parin sya sa personal. Kaya hindi nila ako masisi kung nabighani ako sa taglay na ganda ng dyosa koh. Sure na talaga ako..liligawan ko na talaga sya..hihi sarap nya eh..este ang ganda nya eh..😍



"Hoy Jade! Nababaliw ka na bah?!" Pagpukaw ni sally sa diwa ko.


"Ha? Hindi ah.." sagot ko at di ko parin magawang tanggalin ang ngiti sa labi ko hanggang batok sa sobrang saya.

Ayeiiii..naka first base na ako kanina..ang soft talaga ng lips nya..😄



"Bestie, sa mental hospital nalang kaya kita dalhin mamaya baka kasi sa bar ka pa mag wala..tuluyan ka na atang nasiraan ng bait kay magazine girl eh.."


"Yeah..maybe..i'm totally crazy in love with her.."😆 napachuckle naman ako sa sinabi ko.


Bakit bah..parang kinikiliti parin kasi ako sa first kiss namin eh..hindi ko nga first kiss but it was the best kiss i ever had..her kiss is diffinitely my favorite.😙


"Aray koh!" 😣 sigaw ko ng binatukan na naman ako ng lokaret kong bestfriend.

"Ano bah sal!" Sigaw ko sa kanya.


"In love?! Agad-agad?! Paremind ko lang ha? A month ago nakita mo lang ang picture nya sa magazine at after a month as in now, earlier lang kayo nagkita ni hindi mo pa nga alam pangalan nya tapos you'll say in love ka na sa kanya? Are you crazy?!" Panay sigaw ni Sally sakin at napangiti na naman ako sa sinabi nya.


I'm inlove with The Vampire QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon