(7) Crazy in love (SPG)

3.4K 207 84
                                    

Ibubuhos ko na ang full powers ko sa pag gawa ng hot scene dito. 😈🔥

Please play the song i prepared for you as your background music for this chapter..◀

Goodluck sa mag babasa, ihanda ang tissue baka malabasan kayo ng PAWIS..😆

WARNING: RATED SIZZLING HOT SPG OVERLOAD.😈😈😈


Jade's Pov:

"Then take me with you Althea.." sagot ko sa kanya at agad kong inangkin na naman ang matamis na labi nya. Mas ma pusok at mas maalab na halik ang binigay ko para iparamdam sa kanya na para lang ako sa kanya at sya ay akin lang din. Wala din namang pag alinlangan at pagtutol ang sinusukli nyang halik sa halik ko. Napaka agressive na ng halikan namin, uhaw na uhaw kami sa isa't-isa. Napasabunot nalang ako sa buhok nya ng makagat nya ang labi ko at nalasahan ko ang dugo.


Humiwalay na muna ako sa kanya saglit ng mapansin kong masyado ng mapusok at mapangahas ang halik nya pero nanlaki ang mata ko ng mahagip ng paningin ko na may pangil sya mag ri-react pa sana ako ng inangkin na naman nya ang mga labi ko at pinunit nya ang suot kong blouse.


Ang lakas naman nya para mapunit yun..hindi naman siguro pangil yun..na malik mata lang ako.. ayoko ng mag isip pa ng iba.. ang sarap nyang humalik para akong nawawala sa mundo.




"Uhmmmm.." ungol ko sa bibig nya ng mahawakan nya ang dibdib ko at bahagya nyang pinipisil. Nakahawak lang ako sa likud ng buhok nya at sa batok nya. Nakaupo parin sya at ako nakakandong ng paharap sa kanya. Ang likut na ng dila nya sa loob ng bibig ko. Sinasabayan ko parin ang mapusok at maalab na halik na binibitawan nya. Mas tumindi pa ang init ng katawan nya at ganun din ang init ng katawan ko. Mas dumiin pa ang pag pisil nya sa dibdib ko at pinaglalaruan ng mga daliri nya ang utong koh na mas nagpatindi ng pagnanasa kong angkinin nya ako ng buong-buo. May kung anong init na hatid ang palad nya na humahaplos sa katawan ko at may kakaibang hatid sakin na ligaya sa puso ko, bagong pakiramdam na hindi ko maintidihan. Yung pakiramdam na parang may gustong kumawala sa pagkatao sa init na hatid nya. Bumaba pa ang pag himas nya sa katawan ko, mula sa dibdib ko pababa sa tyan at pus on ko, hinaplos naman ng isa pa nyang kamay ang likud ko hanggang sa tinanggal na nya ng tuluyan ang suot kong bra. Nang matanggal na nya lahat ang pang itaas ko. Bumababa na naman ang haplos nya sa likud ko na nagbibigay ng kakaibang kuryinti sa buo kong katawan hanggang sa umabot ang mga kamay nya sa pang upo ko at bahagya nyang pinipisil.

Ang init talaga ng mga palad nya.. mas nakakaturn on ang ginagawa nyang paghaplos sa katawan ko.. wala pang ibang tao ang nakapagbigay sa kin ng ganito ka tinding pag nanasa..




"You're mine Jade.." seductive nyang bulong ng hinahalikan nya ang tenga ko pababa sa leeg ko habang ang isa nyang kamay na nasa dibdib ko lang ay pababa din sa puson ko at naramdaman kong tinatanggal nya ang botonis ng shorts ko.




"I'm sorry.. i just can't hold my temptation anymore.. i so want you.. badly.." bulong nya ng pababa na ang halik nya mula sa jawline ko, pababa sa leeg ko.




"You don't have to be sorry babe.. I'm all yours Althea.. uhhhhh... please..make me yours baby.." nahihirapan kong sabi sa kanya ng ipinasok na nya ang kamay nya sa loob ng shorts at panty ko at sinimulang nyang paglaruan ang pag kababae koh.


Wala pa man syang napapasok sa loob ko pero parang basang-basa na ang pakiramdam ko sa lagusan ng pagkababae ko. Sukdulan hanggang langit ang nararamdaman kong pag nanasa sa kanya.




I'm inlove with The Vampire QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon