(1) My sweetest nightmare

4.1K 205 37
                                    



"I think that love is stronger than habits or circumstances. I think it is possible to keep yourself for someone for a long time, and still remember why you were waiting when she comes at last.... I would enter your sleep if I could, and guard you there, and slay the thing that hounds you, as I would if it had the courage to face me in fair daylight. But I cannot come in unless you dream of me."



Jade's Pov:

"Uhhmmmm..Love.." ungol ko ng hinalikan ng mahal ko ang leeg ko habang ginagala nya ang isa nyang kamay sa katawan ko at ang isa ay nakahawak sa isa kong kamay.

Unwittingly i bit my lower lip when i felt her naked body, ang lambot, ang init ng balat nya, nakakapaso pero mas nangibabaw sakin ang pagnanasa na maangkin din sya..at ang natural nyang bango ay mas nag patindi ng kagustuhan kong angkinin nya ako.


"Te amo mucho mi amor.. (i love you so much my love..)   No importa lo que pase yo siempre te amarè.. (No matter what happen i will always love you.." halos pabulong na nyang sabi sakin ng pababa na ang mga halik nya sa katawan ko.


She start trailing kisses down to my neck, down to my chest and..


"Uhmmmmm..i love you my love.uhhmmm.." ungol ko ng sinunggaban na nya ng halik ang dibdib ko habang minamasahi nya ang pagkababae ko na nag bigay sakin ng kakaibang pagnanasa. Mas diniin ko pa ang ulo nya sa dibdib ko. Naging mas mapusok pa ang pag sunggab nya sa dibdib ko.


"deja que te tengo ahora incluso sólo por esta noche..(let me have you now even just for tonight..)" bulong nya uli sakin bago nya pinasok ang daliri nya sa lagusan ko..napaigtad naman ako sa pagpasok nya at napaangat ng ulo ng maramdaman kong binabaun at binubunot nya ang daliri nya sa lagusan ng pagkababae ko.

Ninamnam ko ang sobrang init sa katawan ko na umaalab, umaapoy sa bawat pagbayo nya at patuloy na pag angkin ng pagkababae ko.. Bawat haplos ng mga kamay nya'y nananalaytay, ramdam ko ang bawat kuryenting dumadaloy sa buo kong katawan na nag bigay sakin ng kakaibang pakiramdam. Hatid sakin nya'y sobrang saya at pag asa na pang habang buhay ko na syang makakasama.


"tu eres mi corazón y alma..(you are my heart and soul..)" bulong nya sa tenga ko ng pumantay sya sa mukha ko. Nakapikit lang ako habang dinadama ang init, sarap at ligaya na hatid ng mahal ko. Patuloy parin ang isa nyang kamay sa paghaplos sa katawan ko na nag bibigay sakin ng kakaibang kiliti at ang isa ay labas-masok sa pagkababae na nagpapaangat ng katawan ko sa sobrang sarap na nagpapawala sakin sa katinuan na tila ba'y dinadala ako sa ibang mundo kasama ang babaeng mahal ko.


"Love..i'm cumming.." nahihirapan kong sabi sa kanya. Hinalikan naman nya ako sa noo bago nya binilisan ang bagbaun at pagbunot ng daliri nya sa lagusan ko. Napakapit nalang ako ng mahigpit sa likud nya ng maramdaman kong malapit ko ng maabot ang tuktok ng kaligayan ko sa piling ng pinakamamahal ko.


Sa bawat galaw ng kamay nya'y hatid sakin ay kakaibang ligaya, sagad hanggang kaluluwa ang aking nararamdamang saya sa piling nya. Parang nilalason ang aking kaisipan sa bawat labas masok nya sa aking lagusan.

"Hmmmmmmm.." napaliyad ako at napakapit sa buhok nya ng maramdaman kong may lumabas na mainit na likido sa lagusan ko. Naninigas at nanginginig ang katawan ko ng bahagya nyang inangat ang katawan nya sa katawan ko. Naramdaman kong nilabas na nya ang daliri nya sa pagkababae ko.

"gracias por dejar que te lleve esta noche mi amor.. (thank you for letting me take you tonight my love..)" sabi nya sakin ng matapos akong labasan, hinihingal parin ako at pinapabalik pa ang tibok ng puso ko sa dati.

I'm inlove with The Vampire QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon