(4) Vampire Kiss

2.2K 164 13
                                    


Jade's Pov:

Palalim na ng palalim ang halikan namin. Nag iinit narin ako ng maramdaman ko ang sobrang init sa katawan nya. Pinisil ko naman ang chin nya para makakuha ako ng pagkakataun na ipasok ang dila ko sa bibig nya at di nga ako nabigo.

"Uhmmmm.." she moaned.

Oh sh*t she moaned..that is the sexiest moan i ever heard..damn! She's becoming more hot than ever..sya na talaga ang pang poreber ko..ayaw ko na sya ligawan..papakasalan ko na talaga sya.😍


Dahan-dahan ko naman syang hiniga sa sofa without breaking our kiss. Unwittingly i bit her lower lip ng maglapat ang katawan namin ng pumaibabaw ako sa kanya.

Naman oh..ang lambot ng malaking hinaharap nya..nakagigil naman..pwede ko na kaya yun tikman? Hmf..mamaya nalang..save the best for last..😍


Hinawakan ko lang ang leeg at bewang nya at bahagya kong pinipisil ang bewang nya para bigyan sya ng kakaibang kiliti. I kiss her torridly and passionately, my tongue plays with her tongue.

God! Hindi sya nakakasawang halikan, napaka soft and sweet ng lips nya..damn! i couldn't get enough of her. I-uwi ko na kaya toh tapos gawin kong ina ng magiging mga anak ko.😈


Nagsimula ng lumikot ang mga kamay ko sa katawan nya. Hinaplos ko ang leeg nya, gitna ng chest nya pababa sa tyan nya at hinihimas-himas ko ang natigas nyang tyan.

"Hmmmmmmm..." mas napaungol naman sya sa bibig ko sa ginawa kong pag haplos.

Oh my Goddess Althea..how could a gorgeous woman like you could be more like hotter and hotter as ever..damn!

Dahan-dahan ko ng ipinasok ang kamay ko sa suot nyang jacket kahit na nanginginig ang mga kamay ko.

God! Wala syang suot na blouse under her jacket..ang init naman ng balat nya..at wow! This is more than what i expected..ang titigas ng abs nya sa tyan. Naku naman..jackpot ka Jade..pwede ko na kaya sya yayain umuwi? Tapos hindi ko na sya pauwiin sa kanila, sasabihin ko nalang na maging reyna ko nalang sya sa bahay, kahit na magka ugaga na akong magtrabaho para lang ibigay sa kanya lahat, okay lang basta at the end of the day ang isang dyosang katulad nya ang madadatnan ko pag uwi.

Mas diniin ko pa ang paghalik ko sa kanya at sinubukan kong itaas ang kamay ko para himasin ang huge gorgeous breast nya at..







"Althea!!!" Para naman kaming binuhusan ng malamig na tubig ng biglang may nag bukas ng VIP room at pumasok ang isang magandang babae na may kulay abo na mga mata.

Whohoo! Badtrip to the highest level!😤

"Sanz!" Tawag ni Althea sa babae. Bahagya naman nya ako tinulak para makawala sya sa ilalim ko.


"Are you insane?!!" Sigaw ng babae sa kanya at agad nya hinila ang dyosa koh.


"Althea.." tawag ko kay Althea at hahawakan ko sana ang kamay nya ng tinabig ng babae ang kamay ko at nakita kong nag iba bigla ang kulay ng mga mata nya.

"Don't you dare to put your filty hands to her!" Sigaw ng babae sakin na nagpainit ng ulo.


"What?! And why?! Bakit sino ka bah ha?!" Sigaw ko sa kanya at sinulyapan ko si Althea. Napakunot naman ang noo ko ng makita kong naging pula ang mga mata ni Althea.

Ang taray naman ng mga contact lens nila, kusang nagpapalit ng kulay.tsk!

"It's none of your business! You have no idea who are you dealing with! If you still love your life then stay away from her!" Sigaw nya pabalik sakin at hinila na nya si Althea.


I'm inlove with The Vampire QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon