Chap 13: Cô giáo khốn kiếp

1.9K 32 35
                                    

                                               Chap 13: Cô giáo khốn kiếp

 P.s: Hãy thể hiện mình là người lịch sự khi để lại comt và vote nếu bạn thấy hay. Thân~~~

    Hôm nay là ngày đầu tiên SungMin nhập học ở Trung học Sapphire, nhưng mà con thỏ ham ngủ này vẫn chẳng hề quan tâm, chùm chăn ngủ rất ngon lành. Kyu thức suốt đêm để hoàn thành hồ sơ, vừa chợp mắt thì chuông điện thoại đã reo. "Ây, cái đồng hồ chết tiệt. Nếu mi mà không in cái mặt thỏ con của ta trên đó thì ta đập ta mi rồi" Lẩm bẩm vậy nhưng anh cũng rất nhanh ngồi dậy, nhìn sang bên cạnh, dùng lời ngon ngọt mà dụ cậu dậy:

- Thỏ con, tới giờ đi học rồi, dậy nào.

   Anh vừa nói, vừa lay người cậu nhưng mà hình như là vô tác dụng rồi. Ai chứ con thỏ nhỏ này thì anh biết rõ, ham ăn, ham ngủ vô cùng, mà cứ hễ ngủ say là có trời mới gọi được cậu dậy. Gọi hoài cũng không thấy hàng mi đen cong vút kia chuyển động, Kyu bắt đầu hành động mạnh hơn: chọc lét nè, hét vô tai nè, còn có hôn hôn, cắn cắn cái má phính phính của cậu nữa. Nhưng mà vẫn vô tác dụng... Kyu vò đầu bứt tai, mọi ngày có thể để cậu ngủ nướng nhưng mà hôm nay là ngày đầu đi học, ai lại đến trễ thì không hay chút nào. Lẽ ra tối qua phải bắt cậu đi ngủ sớm một chút thì hôm nay đã không thế này. Lại chuyển sang tự bứt tóc mình, Kyu thẫn mặt ngồi nghĩ cách gọi cậu dậy...

- SungMin à, anh có mua rất nhiều thỏ bông màu hồng cho em. Rất đẹp, có muốn lấy không?- Anh bắt đầu dụ dỗ cậu.

- Thỏ bông...Thỏ của Minnie- SungMin ngủ mà miệng vẫn chu chu ra đòi thỏ bông. Bộ dạng đáng yêu khiến anh chỉ muốn lập tức nuốt trọn hai cánh môi ấy.

- PHải rồi, ở đây nè. Em mau dậy lấy đi.

- Đưa cho Minnie đi mà- Cậu mắt vẫn nhắm mà tay thì đưa ra tìm kiếm, giống như đứa trẻ nhỏ bị mộng du vậy.

- Không dậy anh đem tặng Hyukie mất bây giờ- Kyu cố gắng kiềm chế ý muốn cắn cậu, tiếp túc dụ dỗ.

   Và cuối cùng anh cũng hoàn thành nhiệm vụ khi thấy SungMin bật dậy với tốc độ ánh sáng, gì chặt tay anh vào lòng:

- Đừng mà, thỏ bông của Minnie, không được cho Hyukie đâu.

- Ngoan- anh béo má cậu- Chuẩn bị đi học nào. Chiều về sẽ đưa em đi mua thỏ bông.

- Hứa nhá?- Cậu nhìn anh, hai mắt còn đầy ghèn tròn xoe.

- Được rồi. Nhưng trước hết phải đi rửa mặt đã. Thật giống mèo con.

   Và vậy là bỏ ra vài trăm ngàn Won để mua một con thỏ bông, anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ôi Jo KyuHyun anh thật là thông minh mà.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     Yên tâm để cậu lại trường với vệ sĩ ẩn hiện khắp trường cùng sự bố chí chặt chẽ người theo sát bảo vệ, Kyu quay xe tới công ty. Hôm nay có cuộc họp chỉ đạo dự án bên nhà máy hóa dầu NamSang rất quan trọng, anh mà vắng mặt nữa thì chắc bị In Yoona lấy cớ tống khỏi ghế chủ tịch mất. SungMin ngoan ngoãn lê cái cặp màu hồng xinh xắn vào trường, theo sau là đám vệ sĩ hộ tống. Toàn bộ những học viên đang theo học tại Sapphire, không ai là không nhìn cậu tới rớt con mắt. Mái tóc ánh kim dài ôm vừa sát khuôn mặt tròn bầu với đôi má phúng phính. Đôi môi anh đào nhoẻn miệng cười làm rực lên một thứ ánh sáng đẹp như thiên thần.

Vợ tôi là trai bao ( fanfic Kyumin - MA_completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ