Chap 9: Lee SungMin- ngọn ngành của 7 năm trước

2.8K 32 58
                                    

 P/s: Hãy để lại comt và vote nếu bạn thấy hay để thể hiện mình là người lịch sự . Kamsa ~~~

                          Chap 9: Lee SungMin- ngọn ngành của 7 năm trước

  Lee SangIn, chủ tịch tập đoàn kinh doanh xăng dầu và nhiên liệu lớn nhất châu Á- Super Junior, đem tên tuổi của mình lọt vào top 10 tập đoàn kinh doanh lớn mạnh nhất thế giới. Đúng lúc tập đoàn trên đà phát triển lớn mạnh, tiến vào khu vực các vùng Trung Lập, đặc biệt là Ả Rạp, Hy Lạp, I-rắc, Xiria,..., nơi mà nhiên liệu và xăng dầu là vô cùng dồi dào mà giá rẻ, thì chỉ trong 1 đêm, Lee gia xảy ra 1 chuyện vô vùng đau lòng. Tập đoàn của Lee gia, còn có sự góp mặt của các cổ đông khác, mà chiếm số đông cổ phiếu là Jo gia và Kim gia cùng In gia. Lee SangIn cùng chủ của Jo gia- Jo ChanKyu và Kim gia- Kim HanHy là những người bạn chiến hữu của nhau từ thưở còn trẻ, chung tay gây dựng nên tập đoàn cùng với 1 vài cổ đông khác. Trong số đám cổ đông còn lại kia, In gia với người đứng đầu là 1 người phụ nữ tuổi mới thoáng trung niên nhưng vẫn vô cùng sắc sảo- In Yoona. Yoona tuy là phụ nữ, nhưng mưu lược cùng tham vọng lại chẳng thua kém 1 ai, bà ta sớm  lập ra kế hoạch, cùng các cổ đông khác vào đêm đó, đem thuộc hạ tới hạ sát toàn bộ 3 gia tộc kia… Đó là sinh nhật của SungMin- con trai duy nhất của Lee gia.

    Tất cả mọi người đều rất vui mừng, từ trên xuống dưới trong cả 3 gia tộc, ai nấy cũng nở nụ cười. Cậu nhóc đáng yêu của Lee gia, đã được 6 tuổi, tính thêm tuổi mụ nữa là 7 tuổi rồi. Đã là tuổi có thể tự quyết định việc làm của mình. SungMin nhỏ bé của gia tộc đã lớn rồi. KyuHyun ân cần đến bên, nhẹ lau đi mồ hôi trên trán SungMin, dịu dàng ôm lấy cậu:

-      Đừng có nghịch nữa, bé con.

-      Ah… Hôm nay có nhiều khách lắm, appa mắng đấy.

-      Chụtttttttttttttttttttttttttttttt

    KyuHyun cùng SungMIn dắt tay ra sảnh lớn, mọi người đều hân hoan đón chờ giây phút cậu bé thổi nến sinh nhật, giờ phút cậu bé lớn thêm 1 tuổi. Ngay khi ngọn nến thứ 7 vừa thổi tắt, tiếng vỗ tay cùng pháo hoa nổ lên cũng là lúc tiếng súng của bọn người In gia vang lên. Một màn đẫm máu xảy đến trong vòng chưa tới 30 phút, khiến cho mặt đất gần như phủ kín xác người, máu lênh láng. Người của 3 đại dòng họ nằm chồng chất lên nhau trong nhà, những ai may mắn hơn thì chạy trốn được, hoặc là chết ngoài sân. SangIn, ChanKyu và HanHy đem tất cả những đứa trẻ trong khu nhà lẻn vào một đường mật đạo mà thoát chạy. SangIn vừa chạy vừa rơi xuống một giọt huyết lệ:

-      In YooNa, năm xưa ta đã nhìn nhầm người rồi, thật là tiện nhân.

-      Mau chạy đi, Lee hyung.

    Bọn họ bỏ chạy bằng mật đạo, nhưng do có kẻ chỉ điểm mà vẫn bị phát hiện. Tiếng súng vang lên, Kim HanHy che chắn cho đứa con nhở của mình, liền bị bắn tới thân hình tàn tạ, ngã xuống nền đất ẩm. Khi đó, HeeChul cùng RyeoWook là 2 người con duy nhất của ông đã định liều mạng để chống lại, nhưng liền bị mọi người ngăn cản kéo đi.

    Cứ như vậy, lần lượt từng người bị bắn bỏ, Lee SangIn cùng những người vệ sĩ liền chia ra để đánh lạc hướng, ông đem bọn trẻ chỉ lối cho chúng chạy vào đường rừng, nguy hiểm nhưng chắc sẽ không bị bắt, và ông đã bị bọn người kia giết chết cùng ChanKyu. Đám trẻ gồm 6 đứa bỏ chạy thục mạng, vừa chạy vừa khóc, pama chúng giờ đều đã hy sinh cả rồi, vì chúng…

Vợ tôi là trai bao ( fanfic Kyumin - MA_completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ