Chap 22: Có phải đã kết thúc?

947 16 13
                                    

                    Chap 22: Có phải đã kết thúc?

  Nhớ comt sau khi đọc và vote nếu m.n thích nhé :*

 P.s: nếu ai đọc đt mà không load được đoạn cuối thì inbox fb cho Au để Au coppy cho nhé. FB của Au là Kim Min Young (ava là cái ảnh bàn tay, có vẽ chữ Young trên đó) bởi dẫn link vào wp cũng k dùng dc :3

  Star~~~

       SungMin quấn tấm vải lớn quanh người, cố gắng nén cơn đau bước theo sau appa nuôi của cậu. Nhân lúc In Yoona không có ở đây, bọn vệ sĩ chỉ đứng ngoài canh gác, ông đã lén dùng cái thìa trồm được lúc ăn cơm đào một đường hầm nhỏ để chui qua cái vách tường ra ngoài. Hai người cố gắng nấp sau những đám bụi rậm lớn, từ từ di chuyển.

-       SungMin, là ta hại cả đời con. Ta xin lỗi- ông nắm lấy tay cậu, chảy nước mắt.

-       Dù gì con cũng đã từng gọi người là appa, không thể tàn nhẫn nhìn người bị hành hạ. Người đừng nói gì nữa, bị phát hiện đó.

-       Nghe này, nếu chúng ta đi cùng nhau, nhất định sẽ bị phát hiện. Con tuổi trẻ nhiều sức, cố gắng mà đi đi. Lão già này cũng chẳng sống được bao lâu nữa…

-       Appa đừng nói gì hết, mau đi thôi, chúng phát hiện bây giờ.

-       Ta sẽ theo sau con, con cứ chạy hết mình đi. Ra khỏi chỗ này là đường lớn, bắt xe mà trốn đi. Ta sẽ theo ngay sau. Nghe lời ta…

-       Appa…- SungMin ứa nước mắt nhìn ông rồi cuối cùng cũng chạy thật nhanh.

Khi SungMin chạy gần ra đường lớn thì nghe tiếng súng nổ lớn sau lưng. Câu đau đớn mà nuốt nước mắt, vậy là chúng đã không tha cho ông ấy rồi. Không được, ông ấy vì cậu, SungMin cậu nhất định phải sống. Lê đôi chân đầy thương tích của mình dọc theo con đường lớn. Bây giờ là nửa đêm, nếu chỉ đứng chờ vẫy xe có lẽ sẽ bị đuổi kịp. SungMin men theo những hàng cỏ dại cao để vừa ẩn nấp vừa chạy trốn. Cậu cắn răng chịu đau khi những cành cây cọ vào vết thương, ý chí sinh tồn mãnh liệt…

***

 Trong phòng KyuHyun, mọi người đang cùng nhau bàn kế hoạch.

-       12h đêm mai, Yoona sẽ đợi chúng ta ở khu hàng hóa phía Tây cảng Seoul, chắc chắn cô ta sẽ cho người phục kích để triệt hạ chúng ta- HeeChul lên tiếng.

-       Do vậy, phải ra tay trước- EunHyuk với bộ mặt sát thủ, lạnh lùng mở bản đồ ra- Tôi sẽ cho người tới mai phục ở khu phía Tây và các công hàng xung quanh từ sáng mai. Khi người của cô ta tới sẽ bí mật giải quyết và người của ta sẽ đóng giả. SiWon, KiBum, hai ngươi giỏi bắn tỉa, hãy đứng ở đây- EunHyuk chỉ vào bản đồ- Ở trên đó hỗ trợ chúng tôi. HanKyung, lấy người của anh để phục kích bên ngoài ổn không?

-       Không thành vấn đề- HanKyung giơ tay nhất trí.

-       KyuHyun kiếm của anh đã được chuẩn bị rồi, anh sẽ cùng HeeChul tới bến cảng.

Vợ tôi là trai bao ( fanfic Kyumin - MA_completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ