Chap 12: Quyết định đi học
KyuHyun ôm đầu nhìn danh sách các trường Trung học tốt nhất ở Seoul, xem đi xem lại thật kĩ để tìm được trường ưu tú nhất cho SungMin, tuy nhiên càng xem càng rối, trường nào cũng có nhược điểm. Chốc lát anh lại nhìn về phía giường, nơi cậu đang say ngủ. Trông cậu lúc này thật giống như một thiên thần, xinh đẹp, ngây thơ và bình yên đang nhắm mắt lại để đến với nhưng giấc mơ. KyuHyun bật cười nhỏ, khẽ đứng lên bước tới giường, anh cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu rồi kéo lại chăn cho ngay ngắn. Thật đáng yêu, lớn rồi mà ngủ còn đạp chăn tung xuống đất nữa. Thêm một nụ hôn nữa vào má, vuốt nhẹ gương mặt bầu bĩnh của SungMin, anh khẽ thì thầm:
- Thỏ con, ngoan ngoãn đợi ta. Sau khi xong việc sẽ về nhà với em.
Anh nhìn SungMin, trìu mến với một tình yêu thương vô hạn lan rồn trong tim, lát sau mới lên xe tới công ty.
Phòng làm việc của Ryeowook bị biến thành nơi tụ họp của sáu con người ồn ào nhí nhố này ngay từ sáng sớm. Chủ đích là để sắp xếp cho SungMin đi học. KyuHyun chưa tới, năm con người trong phòng thì giống như nhiều năm về trước, là những đứa trẻ nghịch ngợm phá phách. DongHae cùng EunHyuk chơi cờ caro, bất luận thắng thua thì con cá vẫn đè con khỉ ra mầm thịt ngon lành trước mặt mọi người. HeeChul ngồi bó gối đọc sách, lâu lâu quát tháo cặp đôi nồng ái kia. Ryeowook ngán ngẩm không biết làm gì lại cắm mặt vào laptop chơi game, lâu lâu quay sang nói một câu chọc tức khiến ba người kia nổi điên mà rượt đuổi cậu. KyuHyun vừa mở cửa thì nguyên cái quyển sách của HeeChul phi vào mặt anh, ngay chính giữa khuôn mặt đẹp trai anh tuấn đó rồi rất từ từ và bình thản trôi xuống sàn nhà. DongHae, EunHyuk và Ryeowook khẽ liếc mắt nhìn nhau, cùng nuốt nước bọt đánh “ực” một cái.
- Yah! HeeChul, hyung định ám sát người à?
- Ai kêu cậu vào không đúng lúc?- HeeChul vênh mặt, thản nhiên ngồi xuống bàn.
- Hyung thật là…- KyuHyun hừng hừng khí thế định xông vào thì Ba con người sợ chiến tranh kia buộc phải lao vào can ngăn.
- Thôi thôi, họp hành nhanh còn về.
- Hứ- KyuHyun và HeeChul nhìn nhua vênh mặt rồi anh cũng vào chỗ ngồi.
Ryeowook đưa cho mọi người danh sách 5 trường thuộc top đầu thủ đô.
- Mọi người xem đi. Ngôi trường có bôi đậm, Trung học SHINee đó, em thấy rất được. Học sinh được xét lọc kĩ càng, là những người ưu tú và vượt trội nhất. Điều kiện trường, cơ sở vật chất, giáo viên, tất cả đều khá nổi trội. Rất được đó.
- Hừm, trường chuyên đào tạo mà, liệu SungMin có theo được không? Lâu rồi cậu ấy chưa đi học- EunHyuk lên tiếng cắt ngang.
- Nếu không có thể lấy thường dẫn thứ 2, Sapphire?- HeeChul đưa thông tin về trường cho KyuHyun.
- Em thấy trường này được đó Chulie hyung, rất phù hợp với SungMin- DongHae tán thành sau khi xem ké bản thông tin của KyuHyun- Hơn nữa lại gần biệt thự, có thể thuận tiện theo sát và an toàn cho SungMin.