Vợ tôi là trai bao ( fanfic Kyumin - MA)

10.6K 52 10
                                    

Vợ tôi là trai bao

Authour: Kim Min Young

Rating: MA

Pairing:Kyumin is main; all couple Suju…

Disclaimer: rất tiếc vì các nhân vật không thuộc về Au(lau nước mắt). Fic viết vì mục đích phi lợi nhuận.

Summary: Dì em là ai đi nữa thì hyung vẫn yêu em.

P/S: Trong fic có cảnh yaoi nặng đấy, ai bị dị ứng hoặc tâm hồn trong sách thì click back. Vì Au là AFS nên Sone click back giùm. AFSJ cũng click back. Kamsahae “cúi đầu”.

Cảnh báo: Có cảnh tình dục, bạo lực, chém giết nên rds cân nhắc nha (hình như hơi thừa)

        .                       

Chap 1:

Trên con đường vắng bóng người qua lại, 1 chiếc xe ôtô đang lao đi trong cơn mưa rào mùa hè bất chợt. Những hạt mưa thi nhau tuôn xối xả xuống mặt đất tạo nên 1 vũ điệu mùa hè sôi động như chính chủ nhân của chiếc xe này. Không ai khác. Chính là cậu, Jo Kyuhyun- chủ tịch Hội đồng quản trị KM. Tuy mới 18 tuổi thôi nhưng mà cậu đã được kế thừa chức chủ tịch của cha mình bởi cha mẹ cậu không may đều đã qua đời sau 1 vụ tai nạn. Cậu lại là 1 con người tài giỏi, thông minh nên chỉ trong vòng 2 tháng cậu đã khiến cho các cổ đông lớn tuổi khác phải ngậm miệng để cậu làm chủ tịch và vực dậy công ty lớn mạnh còn hơn trước. Hôm nay cậu vừa kí xong 1 hợp đồng béo bở. Tâm trạng vô cùng vui sướng nên quyết định…tới vũ trường U, kiếm 1 em chân dài rồi qua đêm trongcăn biệt thự của mình. Nói thật ra thì đây là lần đầu tiên cậu nghĩ và dám làm chuyện này. Thì cũng có gì lạ đâu chứ. Cậu là ai nào? Cậu là Jo Kyuhyun đó! Là chủ tịch 1 tập đoàn có tiếng trên thế giới đó! Là 1 thằng trai 18 tuổi gương mẫu lắm đó! Là con người suốt ngày chỉ cắm đầu vào học và công việc đó! Thế nên nói đây là lần đầu tiên cậu vào vũ trường thì chẳng có gì sai hết.

Khác với bên ngoài yên tĩnh và vắng lặng thì bên trong quán bar U lại hoàn toàn ngược lại. Vùa bước vào là đã nghe tiếng nhạc chát búa ầm ĩ. Khung cảnh những đứa con gái ăn mặc thiếu vải đang đứng uốn éo dưới ánh đèn mờ, cố tình cọ sát vùng nhạy cạm vào người những gã trai khiến Kyuhyun khó chịu. Hay đúng hơn là ghê tởm. Tất nhiên rồi. Với 1 thằng trai 18 tuổi gương mẫu như cậu thì đây là những cảnh tượng hết sức ghê tởm. Cậu khinh thường những con người đang chìm trong dục vọng kia. Ừ thì đúng là cậu vào đây để tìm em nào giúp cậu tiết dục nhưng không phải vì ham muốn của bản thân mà vì cậu muốn chứng tỏ cho bọn bạn thấy cậu đã là 1 người trưởng thành, biết vào bar, biết làm tình. Đó chính là cái lí do khiến thằng zai gương mẫu như cậu lại phải dẫn xác vào đây.

Qua lời giới thiệu của con mụ quản lý béo múp míp, cậu vào 1 căn phòng xem mặt 10 “gái bao cao cấp” có tiếng tại đây. “nhìn đi nhìn lại cũng chỉ thấy 9 đứa con gái gần như chẳng mặc gì ngoài 2 mảnh vải quấn quanh người “( 2 mảnh vải quấn thế nào thì reader tự nghĩ đi). Thế còn 1 người nữa đâu? Đang thắc mắc thì Kyuhyun chợt nhận ra 1 cậu con trai đang nấp đằng sau.

-        Cậu ta cũng là…?

-        Cậu ta là trai bao cao cấp ở đây- mụ quản lý nhanh miệng đáp.

Vợ tôi là trai bao ( fanfic Kyumin - MA_completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ