Chap 17: Đánh hơi
P.s: Hãy thể hiện là rds lịch sự khi để comt sau khi đọc và vote nếu bạn thích. Kamsa
Star~
Chuyện SungMin mang thai tuy nói là đại hỷ của Jo gia những vẫn là một điều bất lợi cho cậu. Hiện giờ, trách nhiệm của cậu là phải hoàn thành cho xong bằng Đại học và tiếp quản tập đoàn Super Junior. Mỗi ngày trôi qua là In Yoona lại thêm một phần thế lực. Nếu không mau chóng giành lại tập đoàn, nói không chừng, tiểu KyuMin khi ra đời sẽ cùng pama nó trở thành những kẻ vô gia cư mất. Vì vậy mà dù đang mang bầu, SungMin vẫn ngày ngày cùng giáo sư KiBum nhồi nhét hết mấy quyển sách giáo trình kinh doanh vào đầu. CÒn chuyện đứa nhỏ kia, tuyệt đối phải giữ kín. Bởi nếu biết, In Yoona sẽ không tha cho đứa bé và cả việc SungMin chưa có danh phận chính thức đã mang trong mình giọt máu của Jo gia- một điều thất lễ như hế sẽ bị phơi bày cho thiên hạ bàn tán. Quả là không hề hay ho gì…
Hôm nay cũng là ngày SungMin chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp của trung học Kyung Hee- ngôi trường trung học tốt nhất tại Seoul. Cậu chỉ việc học với giáo sư KiBum và đi thi nhận bằng tốt nghiệp khi chắc chắn về kiến thức của mình đã đủ. Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc, cậu vui sướng cười thật tươi khi ngồi trên xe anh. Kyu cưng chiều mà béo má cậu, lái xe tới nhà hàng Happy Cooking để tổ chức tiệc ăn mừng với những người còn lại.
- Thỏ con, em rất ngoan. Hôm nay sẽ chiều em một chút.
- Phải chiều thêm phần của bé con nữa- cậu khẽ đưa tay xoa bụng mình, cười nói.
- Haha, con còn chưa ra đời đã tiến hành kế hoạch nũng nịu appa giống umma của con sao?- Kyu bật cười vui vẻ
Anh đưa tay ôm eo cậu, cùng tiến vào phòng VIP của nhà hàng, nhưng vừa mở cửa đã khẽ nhăn mày vì sự ồn ào bên trong:
- Yah! Lee DongHae, tóm lại bây giờ anh có bỏ cái món khỉ xào ớt đó ra khỏi thực đơn không?- EunHyuk tay chống hông, miệng hét lớn.
- Vậy em có chịu bỏ món cá hấp muối không chứ?- DongHae cũng không vừa, chân thì đứng trên ghế, cúi xuống quát với cậu.
- Hai đứa có thôi đi không? Hay để hyung đem hai đứa lên chiên với cơm?- HeeChul cũng góp lời vào vụ cãi cọ vô cùng…nảy lửa kia.
- Còn hyung nữa- EunHyuk quay lại- Thôi cái món cơm chiên đó đi. Ngày nào cũng cơm chiên không chán sao?
- Đúng đó, cả cậu nữa RyeoWookie, cậu bỏ ngay cái món Đậu hâm đó giùm tôi- DongHae cúi xuống phía RyeoWook ngồi.
- Ah~ Tôi nói mấy người cãi nhau sao lôi tôi vào? Nè nè, cậu nói ai hâm hả? Tên tôi là Đậu đó. Cậu muốn chết sao Lee cá Ngố?- RyeoWook cũng chẳng vừa, đáp cái thực đơn vào giữa mặt anh chàng hầu bàn rồi lao vào đấu khẩu với hội kia.