Day 3

468 7 7
                                    


[Project : 30 Day 30 NC]

Day 3

Ferdia x Mark 




ตอนนี้เฟอร์เดีย วอช-พีโล นักแสดงและนักดนตรีดาวรุ่งคนดัง กำลังทำหน้าที่เป็นพยาบาลจำเป็น


เมื่อเช้าเค้าได้รับโทรศัพท์จากคุณนายแมคเคนน่าคุณแม่ของคนตัวเล็กคนรักของเค้าบอกว่ามาร์คไม่สบายมากตัวร้อนและมีไข้สูง แต่ว่าคุณนายแมคเคนน่าจำเป็นต้องออกไปทำธุระทั้งวัน เธอทิ้งมาร์คไว้คนเดียวไม่ได้ เธอเลยขอให้เค้ามาช่วยดูแลลูกชายเธอ ตอนแรกที่เค้ารับโทรศัพท์เค้าตกใจมากที่เดียวเพราะเมื่อคืนที่คุยโทรศัพท์คนตัวเล็กก็ดูสบายดี อ๋อ .. มีไอ 2-3 ครั้ง แต่ใครจะไปคิดว่าเช้านี้คนตัวเล็กจะเป็นได้มากถึงขนาดนี้


ร่างเล็กในชุดนอนตัวโคร่งที่คุณนายแมคเคนน่าเปลี่ยนให้ก่อนที่เค้าจะมาถึง เธอบอกว่าเธอเช็ดตัวให้มาร์คเรียบร้อยแล้วตอนเช้าแต่คนตัวเล็กนี้ยังไม่ยอมกินยาบอกว่าขอนอนพักก่อนคงดีขึ้น คนดื้อไม่ยอมกินยา เรื่องป้อนยาคนตัวเล็กไม่ใช่ปัญหาถ้างอแงมาก ๆ เค้าก็มีวิธีป้อนในแบบของเค้าแน่นอน เฟอร์เดียยิ้มกับตัวเอง ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดล่อแหลมที่ตัวเองคิดเอาไว้ออกไปจากหัว


ความจริงเค้าก็แอบเสียดายนิดหน่อยที่ไม่ได้ดูแลคนตัวเล็กอย่างเต็มที่ ก็อยากมาเป็นคนดูแล เช็ดตัวป้อนข้าว ทำทุกอย่างให้เลยนี้นา ไม่ได้หื่นอย่างอื่นอย่างใดเลยจริง ๆ ก็ที่นอนอยู่นั้นคนรักของตัวเองแถมไม่สบายด้วยขืนคิดทะลึ่งอะไรก็จะเป็นเค้านี้แหละที่ต้องลำบากซะเอง


คนตัวเล็กผิวขาวจัดที่ตอนนี้ทั้งตัวเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรือเพราะความร้อนของพิษไข้เข้าเล่นงานนอนกระสับกระส่ายด้วยความไม่สบายตัวอยู่บนเตียงนุ่มอย่างน่าสงสาร ริมฝีปากบางแดงสดเผยอขึ้นน้อย ๆ เพื่อที่จะเอาอากาศเข้าปอด เจ้าตัวคงคัดจมูกทำให้การหายใจทางจมูกเป็นไปอย่างอยากลำบาก คนตัวเล็กส่งเสียงครางฮือด้วยความไม่สบายตัวอยู่ตลอดเวลา เค้าสงสารคนตัวเล็กของเค้าที่สุด ตัวก็แค่นี้บาง ๆ เล็ก ๆ แล้วต้องมาไม่สบายแบบนี้อีก แต่บ้าจริงเค้าไม่อยากปฏิเสธเลยว่าการที่เห็นคงตัวเล็กหน้าแดง ส่ายไปมาบนเตียงแถมส่งเสียงครางแบบนั้นมันทำให้เค้าต้องอดกลั้นกับตัวเองแค่ไหน เค้าเพิ่งรู้ตัวเองจริง ๆ ก็วันนี้แหละว่าเค้านี้มันเป็นไอ้บ้าที่คิดจะเอาเปรียบคนรักตัวเองอยู่ตลอดเวลา

[Sing street] Project : 30 Days 30 NCWhere stories live. Discover now