Day 16

326 4 2
                                    



[Sing Street] 30 Days 30 NC : Day 16
Ship : Ferdia*Mark
Rate : Nc-17
by พลอย

Note

ถ้าใครที่อ่านแล้วงง รบกวนอ่านตอนนี้ก่อนนะคะ จะได้เข้าใจ

https://www.wattpad.com/349688383-sing-street-l-i-f-e-merry-every-x%27mas

ส่วนใครที่อ่านมาแล้วก็ Enjoy ฟิคนะคะ :)



..



..



Dec 25, 2030



เฟอร์เดียปล่อยให้มาร์คนอนหลับอยู่บนเตียงเท่าที่เจ้าตัวจะพอใจเพราะเมื่อวานนี้คนตัวเล็กของเค้าวิ่งวุ่นกับงานเลี้ยงเล็กๆ ในวันคริสต์มาสของครอบครัวเราตั้งแต่เช้าจนเย็น คงเหนื่อยน่าดูเพราะหลับคาอกเค้าไปตั้งแต่หนังยังไม่จบดี


เฟอร์เดียตื่นลงมาดูเจ้าเด็กสองตัวก่อน เอม่อนกระต่ายตัวเล็กสีขาวและคอสโม่เจ้าแมวอ้วนกลมสีขาวสลับดำที่พวกเค้าเลี้ยงด้วยกัน ทุกเช้าเราตกลงกันว่าต้องลงมาให้อาหารลูกและทำความสะอาดห้องน้ำของเจ้าสองตัว ส่วนเครื่องให้อาหารอัตโนมัติจะใช้ก็ต่อเมื่อเราต้องออกไปทำงานนอกบ้านทั้งวันหรือเราทั้งคู่กลับดึกเท่านั้น


เฟอร์เดียเทอาหารสำหรับกระต่ายใส่ในชามเล็กสีเหลืองและเทอาหารแมวใส่ชามสีเขียวของเจ้าแมวอ้วน ทันทีที่เค้าอนุญาตเจ้าเด็กสองตัวก็ลงมือกินอาหารในชามของตัวเอง


เฟอร์เดียเปิดเครื่องต้มกาแฟ รอไม่นานนักเม็ดกาแฟพันธุ์ดีก็ถูกกลั่นออกมาเป็นน้ำสีเข้ม กลิ่นหอมของกาแฟทำให้เค้ารู้สึกตื่นเต็มตากว่าเดิม เค้าเปิดตู้ไม้เหนือเตาทำอาหารหยิบแก้วสีเขียวของตัวเองออกมาเติมกาแฟดำและหยิบแก้วใบสีเหลืองของมาร์คมาเติมกาแฟใส่ครึ่งหนึ่งจากนั้นก็หันไปเปิดตู้เย็นและรินนมสดจากฟาร์มของคุณแบร์รี่เติมลงไปในแก้วสีเหลือง

[Sing street] Project : 30 Days 30 NCWhere stories live. Discover now