"มาร์ค ฉันไม่แข็งอ่ะ"
"ห๊ะ!!!"
ร่างบางร้องเสียงหลงอย่างตกใจพร้อมเบิกตากว้าง สองร่างที่นั่งตัวเปลือยเปล่าเบียดกันอยู่ในตอนหลังของรถเก๋งที่ใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำ มีเพียงผ้าขนหนูผืนเล็ก ๆ ที่ปกปิดของสงวนไว้เท่านั้น ร่างสูงที่กำลังทำหน้าเครียดอยู่ตอนนี้นั้นคือเฟอร์เดีย วอช-พีโล ชื่อในวงการคือ คอสโม่ และร่างเล็กที่นั่งเบิกตากว้างอย่างตกใจอยู่ตอนนี้คือ มาร์ค แมคเคนน่า ชื่อในวงการ คือเอมอน พวกเค้าทั้งคู่คือดาราหนังผู้ใหญ่ชายรักชายที่กำลังฮ็อตฮิตติดตลาดอยู่ตอนนี้ นั้นก็เพราะเคมี ความลงตัวของคนทั้งคู่ในขณะที่คนหนึ่งร่างสูง หุ่นดี ร่างกายน่ามองอุดมไปด้วยกล้ามเนื้อสวยทุกส่วนและอีกคนก็ดูตัวเล็ก ผิวขาวจัด เนื้อตัวดูนุ่มนิ่ม ตัวบางน่าทะนุถนอม ทำให้หนังผู้ใหญ่ชายรักชายทุกเรื่องที่สองคนนี้เล่นด้วยกันมักจะขายจนเกลี้ยงและผลิตแทบไม่ทัน
วันนี้พวกเค้ามีถ่ายทำด้วยกัน ซีนที่พวกเค้าต้องถ่ายทำวันนี้คือในรถ ซึ่งในอีก 15 นาทีกองถ่ายจะเริ่มเดินกล้องแต่ปัญหาคือนักแสดงฝ่ายรุกเกิดดันมีปัญหา ก็ไอ้หนูของเฟอร์เดียอยู่ ๆ ก็เกิดไม่พร้อมถ่ายทำซะอย่างงั้น แล้วปัญญาเรื่องนี้จะบอกผู้กำกับหรือทีมงานไม่ได้เพราะถ้าขืนบอกไปมันก็จะต้องยกกองเพราะนักแสดงมีปัญหาและถ้าเกิดยกกองขึ้นมาค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเซ็ทฉาก ไฟ กล้อง ทีมงานและทุกอย่างต้องเป็นความรับผิดชอบของนักแสดง ทั้งสองคนนั่งมองหน้ากันอย่างเครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น
"ทำไมอยู่ ๆ มันดันไม่แข็งห๊ะ?" มาร์คถามเสียงกระซิบและเอื้อมมือไปปิดไมค์ที่ติดอยู่ในรถกันไม่ให้ทีมผู้กำกับหน้าจอมอนิเตอร์ได้ยินสิ่งที่พวกเค้าคุยกัน
"ไม่รู้ ฉันพยายามบิ้วท์มันก็ไม่ขึ้น" เฟอร์เดียตอบกลับด้วยเสียงเครียดไม่แพ้กัน
"จะทำยังไงดีละทีนี้ .. ฉันขอบอกว่าฉันไม่ยอมจ่ายค่ายกกองนะ!"
YOU ARE READING
[Sing street] Project : 30 Days 30 NC
Fanfiction[Sing street] Project : 30 Days 30 NC