[Sing Street] 30 days 30 NC : Day 14
Ship : Ferdia*Mark
Rate : NC-18
By พลอย
..
..
หน้ามหาวิทยาลัยชั้นนำทางด้านดนตรีของไอร์แลนด์ เวลาประมาณ 5 โมงเย็น แน่นอนว่าเป็นเวลาเลิกเรียนของนักเรียนไฮสคูลแล้วแต่อาจจะเป็นเวลาเริ่มเรียนของนักศึกษาบางคนในช่วงค่ำในขณะเดียวกันก็อาจเป็นช่วงเวลาเลิกเรียนของนักศึกษาอีกหลายชีวิต
หนุ่มน้อยร่างสูงใหญ่ ในเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินแก่ปลดกระดุมออกสอง 2-3 เม็ด เผยให้เห็นกล้ามเนื้อแน่นดูสุขภาพดีที่หน้าอก กางเกงยีนส์เข้ารูปพอดีตัวสีขาวทำให้หนุ่มคนนี้ดูสูงมากขึ้นไปอีก ถ้าไม่บอกก็คงไม่มีใครรู้แน่นนอนว่าเด็กหนุ่มสุดเท่ ใบหน้าหล่อเหลาระดับซุปเปอร์สตาร์ใส่แว่นตากันแดดทรงกลมสีชา ยืนพิงรถสปอร์ตปราดเปรียวสัญชาติเยอรมันที่กำลังสูบบุหรี่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดนั้นอายุเพียงแค่ 17 ปี
และเป็นเด็กอายุ 17 ปีที่เป็นแฟนหนุ่มของหนุ่มน้อยนักศึกษาอายุ 20 ปีด้วย
เฟอร์เดียสูบบุหรี่หมดเป็นมวนที่สองแล้วตั้งมายืนรอแฟนตัวเล็กนักศึกษาปีหนึ่งของตัวเองที่หน้ามหาวิทยาลัย เค้าเลิกเรียนตั้งแต่บ่ายสาม ทันทีที่ออกจากโรงเรียนก็กลับห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและขับรถออกมารับนักศึกษาตัวเล็กกลับบ้านเป็นประจำทุกวัน แต่ยังไม่วี่แววว่าแฟนของเค้าจะออกมาสักที คนหล่อมองนาฬิกาที่ข้อมือ ผ่านไปแล้ว 45 นาที เฟอร์เดียเสยผมลวกๆ พ่นลมหายใจเพื่อพยายามข่มอารมณ์ที่ไม่ทำให้ตัวเองต้องหัวเสีย
ก็ช่วงนี้เค้าหงุดหงิดง่าย
YOU ARE READING
[Sing street] Project : 30 Days 30 NC
Fanfiction[Sing street] Project : 30 Days 30 NC