Day 4

432 4 7
                                    

[sing street] project 30 days 30 NC

Day 4

Ferdia x Mark

"อา อ๊ะ อ๊ะ เฟอร์เดีย อาหหห์" เสียงครางหวานหวีดสูงที่กำลังบอกว่าเจ้าของเสียงทั้งสุขสมและทรมานกับสิ่งที่คนตัวสูงมอบให้ในเวลาเดียวกัน

"อีกรอบแล้วเหรอ.." เสียงเย็บเยียบของคนที่กำลังอารมณ์ร้อนด้วยความหึงหวงโน้มมากระซิบชิดร่างบางที่กระตุกค้าง ตาคมจ้องมองเรือนร่างสวยที่หอบหายใจราวกับจะกลืนกินอีกคนด้วยตา

"ดี..เพราะฉันจะทำโทษนายทั้งคืนมาร์ค แมคเคนน่า"

..

ช่วงสองสามวันมานี้ถ้าเค้าไม่ได้คิดมากไปเอง เค้ารู้สึกได้ว่าคนตัวเล็กแปลกไป มาร์คดูตึงๆกับเค้าอย่างไรชอบกล ถ้าจะว่าเป็นเรื่องที่เค้าดุคนตัวเล็กกับเอียนลงบน IG เรื่องนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วเพราะมาร์คกับเอียนโทรมาง้อเค้าเรียบร้อย แถมวันนั้นเค้ากับคนตัวเล็กก็ออกไปเดทกันทั้งวัน ตอนเย็นที่มาส่งคนตัวเล็กที่บ้านเค้าได้รับจูบหวานเป็นการบอกลา ถ้าไม่ติดว่าวันถัดมาเค้ามีงานกับ UNICEF เค้าคงขอค้างที่บ้านคนตัวเล็กแล้วนอนกอดให้สมความคิดถึง แต่ก็นั้นแหละจากวันงาน Unicef คนตัวเล็กก็ดูเฉื่อยชา พอเค้าถามเหตุผลกับได้คำตอบน่าตี อย่าง "ฉันแค่ง่วง"

วันนี้วันอาทิตย์เค้าไม่มีตารางที่ไหนและคนตัวเล็กก็ไม่มีเหมือนกันตามที่เค้าเช็ค วันนี้เค้าเลยตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์อีกคนให้หายโกธร หายงอน หรืออะไรก็ช่างที่คนตัวเล็กกำลังเป็นอยู่ พามาร์คไปดินเนอร์ร้่านที่เจ้าตัวชอบ เสร็จจากมื้อค่ำอาจจะเดินคุยปรับความเข้าใจง้ออีกคนที่สวนสาธารณะสงบๆสักที่

เฟอร์เดียขับรถยนต์สัญชาติเยอรมันของตัวเองมาอย่างอารมณ์ดี เค้ามองช่อดอกไม้ที่วางอยู่ที่นั่งข้างคนขับแล้วก็ยิ้มขำกับตัวเอง เค้าเองก้อรู้ว่ามันไม่เหมาะเป็นสิ่งของที่จะเอาไปง้อคนตัวเล็กสักนิด แต่เค้าเชื่อว่าดอกไม้มีพลังวิเศษบางอย่างที่ให้คนได้รับรู้สักดี แต่ถ้าจะเอาของไปง้อคนตัวเล็กจริงๆจังๆ เค้าคงต้องพาไปร้านกีตาร์แล้วปล่อยให้คนตัวเล็กยิ้มแป้นลูปคลำกีตาร์ตัวนั้นตัวนี้เหมือนเป็นอลิซอินวันเดอร์แลนด์

[Sing street] Project : 30 Days 30 NCWhere stories live. Discover now