Day 12

317 3 3
                                    

[Sing Street] : 30 days 30 NC
Ship : Ferdia*Mark
Day 12
By พลอย






.
.
.
.
.





แสงไฟ LED จากจอภาพขนาดใหญ่ในมหานครลอสแองเจลิสเต้นระยับสวยงามเปล่งประกายในความมืดของยามราตรี ไฟแสงสีอวดกายแข่งขันประชันกันโดยมีความมืดมิดเป็นฉากหลัง ผู้คนยังเดินขวักไขว้เพื่อชมความงามของเมืองมายา เมืองที่ไม่เคยหลับไหล  แต่ไม่ใช่กับสองร่างที่อยู่ในห้องพักของโรงแรมหรู ที่เพิ่งเสร็จจากกิจกรรม Press Tour เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขา แสงสีสาดผ่านม่านกรองแสงเข้ามาพอรำไร ใครคนนึ่งรู้สึกตัวลุกขึ้นจากเตียง twin bed เพื่อลุกไปปิดม่านให้สนิท




ไม่อยากให้แสงไฟทำให้คนตัวเล็กที่นอนหลับสบายอยู่อีกเตียงตื่นเท่าไหร่




หลังจากที่ปิดม่านสนิทดีแล้ว เฟอร์เดียพาตัวเองมานั่งที่โซฟาเดียวปลายเตียงของคนตัวเล็ก มองร่างที่พันตัวเองเข้ากับผ้าห่มเป็นก้อนด้วยความเอ็นดูและมันเขี้ยว วันนี้เค้าทำได้แค่มอง เพราะอะไรนะเหรอ..เพราะเค้าถูกสั่งห้ามอย่างเข็ดขาดว่าคืนนี้ห้ามเข้าใกล้ เหตุผลก็น่าจะมาจากตัวเค้าเองนี้แหละที่ชอบเอาแต่ใจกับเนื้อตัว ร่างกายของอีกคนจนช้ำไปหมด คืนนี้เลยต้องทำได้แค่มองแบบนี้




ร่างเล็กพลิกตัวไปมาอยู่บนเตียง ตลอดเวลาที่เค้านั่งมองคนรักของตัวเองหลับกว่า 20 นาที มาร์คพลิกตัวไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งเข้าไปแล้ว นอนกระสับกระส่ายเหมือนคนไม่สบายตัว ขดตัวเข้ากับผ้าห่มและก็เหยียดตัวออกมาใหม่ ยุกยิกซะจนน่าสงสาร




นอนไม่สบายเหมือนกันละสิ ไม่มีเค้าให้กอด

[Sing street] Project : 30 Days 30 NCWhere stories live. Discover now