[Sing Street] 30 NC Project : Day 17
Ship : Ferdia*Mark
By พลอย..
..
"ทิงเกิล ทิงเกิลลิเติ้ลตา .."
เสียงร้องเพลง twinkle little star ใสแจ๋วของยัยหนูชมพูจิ๋วของคุณพ่อที่ยังพูดไม่ชัดดีดังมาก่อนตัว เสียงเท้าเล็กๆ เขย่าก้าวกระโดดเลียนแบบท่าทางในสารคดีกระต่ายที่เพิ่งนั่งดูกับคุณแม่ไปเมื่อตอนเย็น ดังมาตามทาง
"จุนแหมะขา จุนแหมะมาร์คขา จุนป้อ กริ๊งๆ มาหายูชี่ว่าวันนี้กับดึกจุนแหมะไม่ต้องยอ"
ยัยแก้มแดงตัวน้อยโผเข้ามากอดขาเรียวเล็กของ "จุนแหมะ" ที่กำลังจัดเตียงให้ยัยแก้มยุ้ย
คุณแม่ตัวเล็กจ้อยอุ้มเด็กหญิงวัย 4 ขวบขึ้นมา แขนป้อมกอดเข้าที่คอของคุณแม่ก่อนจะจูบแก้มคุณแม่ 1 ครั้งและคุณแม่ตัวเล็กก็จูบแก้มชมพูจัดนั้น 1 ครั้งเหมือนกันก่อนจะพายัยตัวจ้อยในอ้อมกอดนั่งลงบนเตียง
"ขอบคุณมากค่ะ อ้าวคราวนี้ออกเสียงใหม่ คุณพ่อ คุณแม่ .. ไหนลูซี่พูดชัดๆ สิลูก?" เสียงทุ้มหวานของคุณแม่สอนอย่างใจเย็น
"จุน .. กุนป้อ" ยัยตัวเล็กขมวดคิ้วและพยายามออกเสียงด้วยสีหน้าจริงจังแต่แล้วก็ยังออกเสียงแบบเด็กๆ เหมือนเดิมอยู่ดีจนทำให้คุณแม่ต้องหัวเราะ
คุณแม่มาร์คพาลูกสาวตัวน้อยไปแปรงฟันและเปลี่ยนเสื้อชุดนอนเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะพายัยตัวยุ่งเข้านอน มาร์คพาลูซี่ขึ้นมานอนบนเตียงลายยูนิคอร์นสีรุ้งสดใส คุณแม่และคุณลูกนอนอยู่เบียดตัวข้างกันในผ้าห่มนวมลายเข้าชุดกับผ้าปูที่นอน ยัยหนูลูซี่ตัวน้อยคว้าพี่กระต่ายตุ่นๆ มากอดไว้คุณแม่มาร์คส่งจุกหลอกเข้าปากเล็กๆ ผมยาวยุ่งฟูที่ถึงแม้ว่าสางก็ยังฟูซบอยู่กับไหล่ของคุณแม่ของเธอ ดวงตาปรือปรอยพยายามฝืนไว้เพื่อฟังนิทานก่อนนอนจากคุณแม่ ทั้งดูดจุกหลอกดังจุ๊ปๆ
YOU ARE READING
[Sing street] Project : 30 Days 30 NC
Fanfiction[Sing street] Project : 30 Days 30 NC