Transferees.....
"Ok class, these Five guys are going to be your new classmates... "
Sh*t
"Ma'am I obje-----"
"Your parents want this Ms.Forrester, so no objections" she said while cutting unto what I supposed to say
What? My parents?! Seriously?
Ughhhh!! Alam kong wala na akong magagawa kaya naupo nalang ako sa upuan ko
"Ok, you may introduce yourself... " Sabi ni Sir bago mag-give way sa magsasalita...
****
Mikee's Pov....So this chapter is gonna be my Pov.. And mine only!
"Hi! My name is Angelo Jake Medina! 15 yrs.old, from St. Michael Academy."
Pssssh. Mga panira talaga! Grrr. Akalain mo dito pa sila pinagtransfer ng magulang nila?
"Ok Mr. Medina you may sit at the back" nagbalik ako sa diwa ko nung nagsalita si Sir, so tapos na magpakilala yung may magazine na korean?! Psssshhhh.. Badtrip talaga!!
"Hello! Name is Rian Ryku Gamboa! 15yrs.old from St. Michael Academy! " sabi ng isa sabay ngiti ng napakalawak, ang cutie niya... Pero may kasalan padin sila! Hmmmp!
Umupo na siya sa likod ni Rina, napatingin naman si Rina sa kanya at nginitian niya si Rina, seryoso anong meron?
"Hi *wink* I'm Ashton Nicko Alcaldez, 15 yrs.old from St. Michael Academy *wink*" itong isang to naman kala mo may sakit sa mata kindat ng kindat, kala mo ikinagwapo niya yun pshh..
Umupo naman siya sa likuran ni Ashley Ngumiti siya kay ash. At kumindat pero inirapan lang siya ni Ash..
"Mike Shiro Lim,15 yrs.old." Nagpantig ang tenga ko sa narinig ko.. So Mike pala ha?! Tumingin ako sa kanya at binigyan siya ng death glare ko pero inirapan... Wait inirapan?! Bakla ata to eh! Ang taray ah! Umupo siya sa likuran ko ng walang sinasabi pero nakita kong naka-smirk siya.. Ahhhh!! buwisit na lalaki!! I'll never forget what you've done to me! Baka!! (idiot)
"Josh Andrei Falcon." Cold na sabi ng last na lalaki at umupo sa likuran ni Joyce ng naka-poker face..
"Buwisit napakalamig, kala mo naman kung sinong gwapo, makatapon ng shake sa ulo ko! Hmmp! Ang mahal mahal ng uniform ko eh! " I heard Joyce murmuring something.. Nagpaparinig siguro.. Nakita ko namang napangiti.... Huh? Bat nakapoker face na siya agad? Namamalikmata lang siguro ako..
"Ok class tomorrow we will arrange your seats... " sabi ni Sir ,tumango naman kami at nagsimula na siyang maglesson..
________
"So the Neil Bohr's Atomic model is like a planet revolving around the sun which illustrates the 1st to 3rd energy level... And Rutherfords Atomic model is like an Empty Spac-------"
*kring!, kring! * naputol ang Sasabihin ni Ma'am Daisy dahil tumunog na ang bell hudyat ng lunch time kaya naman nag-ayos na siya ng gamit niya at nagpaalam, napabuntong hininga naman kaming lima.. Sa wakas! Gutom na ko!
Pero bago kami makalabas ng room ay nag-ingay ang mga kaklase namin
'fuck shit! Bakit ang popogi ng mga transferees?! '
'Kyahhh ang hot nila! '
'I wanna be their fangirl! '
'so pogi nung Rian! '
BINABASA MO ANG
The Maldita's & The Five Jerks (Wattys 2017) ✔️
Ficção AdolescenteTMATFJ Completed Ranked #1 in teen clash Limang Maldita? Limang Maldita na nagrurule sa isang Academy.. Limang Maldita na Sikat sa Campus Limang Maldita na Matataray (malamang maldita eh) Limang Maldita na mayayaman at higit sa lahat...... Limang...