Start the war.......
Josh Pov......
"The plan is--- adjkslfghuiwoahdhsozhhshayhgauyzfahdiisgsyywvsgvdwuushdoawuduhdak"
Said Mike . Ughh this boy! So much for being smart.. I just want to finish this fucking nonsense!I don't even wanna have this f*cking Pov!
Anyway we are now observing the oh so called Maldita's in this f*ckening school they are now heading towards the line and suddenly the students go backwards so this is the situation now.. they are in the front line and the students that's in the First line is at the back! So annoying psh...
*Boogsh!*
We heard a loud
Sound coming from a table, then we saw Angelo wearing his Annoyed face... his the one who made that annoying sound!Ashton and Rian stood up and follow Angelo..
"Attention Every one!!!" Ashton said then winks. This boy's never gonna live without winking aren't he?
All the people in the cafeteria are staring at us with confused expression, even the Maldita's are staring.... Suddenly my eyes land on her.. She's wearing her twin braided hair with red ribbon in the end.. She didn't change at all. But I still , ughh never mind.. is this Pov's gonna take longer? Cause I'm fucking tired of speaking bullshit!
Joyce's Pov.....
Nakarinig kami ng pagbagsak ng mabigat na kamay sa isang lamesa kaya napatingin kami sa pinangalingan non, And we saw Angelo. Yeah kilala na namin sila! Mga kontrabida! Psh.. nakasimangot ang muka ni Angelo at halatang naiinis. Sumunod naman sila Rian at Ashton na tumayo..
Ano nanamang peg ng mga adib adib na yan?!
(adib, adib po ay Bida bida! para sa mga di nakakaalam)
"Attention Every one!!!" Sigaw ni Winking man, kaya nakuha niya lahat ng atensyon ng nasa cafeteria. pati narin si Ange..
"All the students, can you please listen to us?" tanong naman ni Gelo. nagsimula ng magbulungan ang lahat ng nasa canteen at ang iba naman ay Kinikilig pa! landi!
habang kaming lima ay naghihintay lang sa sasabihin nila wearing our poker face expression..."Yes ofcourse!" sigaw ng mga malalanding babae at binabae
"So we were just wondering, sa isang linggo namin na nandito sa academy..marami kaming napansin"-Gelo
Hey really? are we asking for their opinions?!
"Lalo na sa The Maldita's" -Ashton
half of the students in the canteen Gasp and half just smirk and I don't know about this even a very little detail!
pero syempre hindi na kami nagulat sa sasabihin nila..obviously lagi nila kaming trip! crush kasi nila kami! just kidding!
kidding aside... so Ayun na nga,nahagilap ng mata ko ang dalawang lalaki na kampanteng nakaupo sa table habang yung mga kasama nila ay nagkwekwento..
"Di nyo ba napapansin? na masyado na kayong inaalila ng The Maldita's? Ang akala niyo kasi porket mayaman sila ay pwede na silang masunod?" -Rian
" Aba! di nyo ba napapansin na namumuro na sila? They even get your table just for their own sake and for the record that the people sitting on that table are only transferees!"- Nangagalaiting sigaw ni angelo
nakarinig na kami ng mga ibat-ibang bulungan.. Ano bang gusto nilang palabasin?!!!!!!!!!!!!!
napansin ko namang naiinis na sila Ashly at handa na niyang sugurin sila Ashton pero hinarangan ko sila gamit ang kamay ko at umiling kaya tumigil sila
BINABASA MO ANG
The Maldita's & The Five Jerks (Wattys 2017) ✔️
Fiksi RemajaTMATFJ Completed Ranked #1 in teen clash Limang Maldita? Limang Maldita na nagrurule sa isang Academy.. Limang Maldita na Sikat sa Campus Limang Maldita na Matataray (malamang maldita eh) Limang Maldita na mayayaman at higit sa lahat...... Limang...