Chapter 14

349 10 4
                                    

Mr.Campus 1.2

Angeline's Pov..........

Nang umalis na si Ashly ay nagsalita si mike.

"Mike Shiro Lim, Football" sabi niya sabay ngiti. Aba marunong din pala ngumiti ang ogag . Nagsigawan naman ang mga nanonood

'Ahhhh, papa mike! Lab lab!'

'Ayieee,ngumiti si Mike kyahhh!!!'

'Oh yung panty ko!'

Psh. Ngumiti lang kala mo ikakamatay na nila eh...

Sumunod naman si Josh..

"Josh Andrei Falcon, obviously, basketball" pagpapakilala niya hindi man lang ngumiti.. tsk tsk..

'Ang hot!!!!!!'

'Omy gosh oxygen!!'

'Kyahhhhh!'

Sa di malamang dahilan napatingin ako sa katabi ko. Si Joyce namumula ang muka niya at nakahawak pa sa pisngi niya.. Wew..

Bigla akong may naalala

Flasback.........

Nung naglalakad ako sa hallway nakita ko na si Joyce ilang beses ko siyang tinawag pero hindi niya ako pinansin. Nabanga niya ako dahil nakatungo siya..

"Sorry" sabi niya saka umalis na. Sinundan ko siya at nakita kong papunta siya sa garden..
Hmmmm. May problema kaya to? Pagmasdan muna natin...

Umupo siya sa ilalim ng puno at pumikit.. after two minutes
Dumating si Josh at nag-usap sila, maya-maya tumayo si Josh at umiyak si Joyce..umiyak?!! Anong nangyayari?! Omg! Mag-ano sila? Nagbreak ba sila?! Wait... sila ba?!

0_0 woah umupo si Josh at niyakap niya si Joyce tapos

O_O Pinunasan niya yung luha ni Joyce and

@0@ hinalikan niya sa noo and mas worst.... NGUMITI siya, hindi ako namamalikmata... ngumiti si Josh!! What's happening in the earth! Katapusan na po ba ng mundo?!

"Tsk. Tsk. Eaves dropping is bad" napatingin ako sa nagsalita at nagulat ako nung nasa tabi ko na si Angelo at nakasuot ng pang base ball.

"I'm not eaves dropping, I didn't listen to them. Idiot" I said and I leave him there

End of flashback.........

So ganun na nga ang nangyari.. wonder what's going on between them?.

Mikee's Pov...........

Pagkatapos ng sports wear sumunod naman na ang Casual wear, Swim wear. Yep may swim wear.. nakakatawa nga eh.

"Ito na ang pinaka hihintay ng lahat! Swim wear!!"-Emcee

'Whooooo abs!'

'Come to me!'

'Hihi, ayan na!'

Sigawan nila.. hmm. Ano kaya itsura ni snobber kapag nag swim wear?

0_0 erase erase! Ano ba tong iniisip ko?!

Nagsirampahan na yung mga candidates

W_W hahahahha nakakatawa kasi yung iba naka trunks. Meron ding mga naka shorts at iba pa. Tapos rumampa na yung last five.

^_^ ayan na!! Ano kaya itsura nila no? Hahahaha.

Naunang lumabas si Angelo

Naunang lumabas si Angelo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Maldita's & The Five Jerks (Wattys 2017) ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon