Ang pagtatagpo!
Rina's Pov..........
Ghaddd... Sarap! Haha, solve na rin sa wakas! Ngayon pabalik na kami sa mga kotse namin para pumasok sa Academy.
may papalapit saming mga lalaking nag sasaluhan ng magazine... May hawak silang float..
"What the Hell?! " -Ashley
"fck! "-Angeline
"shit! " -me
Ughhhhh, ano ngayon! Sa sobrang kakulitan nila! Natapunan pa kami ng float! Natumba pa kami sa sahig grrrrr.....
"What the hell is wrong with you guys?! " Narinig kong sabi ni Ashley sa isang lalaking may brown na buhok
"Look at my new uniform! It has stain! You! Your'e the one who fill it with Chocolate, replace it now! " si Ange naman habang tinuturo yung lalaking may pag-kared hair..
"We're sorry" sabay na sabi nilang tatlo
"Sorry! what for? Do you think your sorry can replace our uniforms?!! " sigaw ni Ash.
" It's not ok! But sorry is a sign of respect! Don't you know that?! " sigaw naman nung lalaking kaaway ni Ash.
Wait, ito yung lalaking nakaaway ko sa counter ah?!
"ahmm.hey sorry for causing stain on your uniform.. " nakita ko ang isang lalaking may pagkablonde hair sa harap ko na nakayuko,at naka pout.. Ayshhh bakit ang cute?..
"It's ok, but next time don't be so clumsy so you don't bother others"
********
Joyce's Pov.......
Nang marinig naming nag-aaway yung kaibigan namin napatigil kami sa paglalakad nakita namin na may chocolate ang uniform nila at may tatlong lalaki silang nakaaway.. Napansin ko din na may dalawang lalaking Nakatayo lang don at walang ginagawa.. Wala ba silang pakielam?! Wala ba silang balak magsorry?! Grrrr....
"ehem "tikhim ko sa lalaking nakaheadset at black hair, tiningnan niya ako ng blank stare?
"Hoy! " narinig kong sigaw ni Mikee habang kinokompronta ang isa pang lalaking walang pakielam.
"excuse me, but aren't you supposed to do anything? " I mumbled pero wala siya sagot, instead tiningnan niya lang ako from head to toe..
"hey, are you deaf or something?! " sigaw ko halata namang nainis siya pero wala paring sagot.
"just a simple sorry.. Can't you say that to my friends?! " sigaw ko nanaman nainis na siya kaya
"why would I? I'm not the one who cause stain in your friends uniform, it's them who should say sorry.. But if you insist me saying sorry.. Here Join them.... "
Sabi niya sabay buhos sakin ng Chocolate float..
********
Mike's Pov.....
Lumapit samin yung dalawang babaeng walang stain ang uniform..
"Hoy! " sigaw sakin ng babaeng may black hair at dark orange eyes..
"........... "
"don't you care about your friends?! They are the only ones who's seeking for the forgiveness of my friends.. You should go there too and say sorry! " sigaw niya sakin.
Bat ako magsosorry? Ako ba ang nakaperwisyo?
"why would I? I'm not the one who cause stain in your friends uniform, it's them who should say sorry.. But if you insist me saying sorry.. Here Join them.... " napatingin ako sa dalawang taong katabi namin ngayon at nakita kong binuhusan ni Josh yung isang babae ng float niya..
"Now, I'm sorry Missy" sabi niya sabay alis papasok ng sasakyan..
"Now! Your other friend pour chocolate float on her uniform! He should say sorry too! So as you! " she said again..
Hindi ba to tatahimik?. I gave her a sharp stare nha nakapag-paatras sa kaniya and then i grin while pouring my drink to her.
"sorry, not sorry" i said before leaving
*****
Ashy's Pov.....
Sarap patayin ng mga lalaking to! Pero ang mas masarap patayin ay ang dalawang lalaking sinadya buhusan ng Chocolate ang uniform nila Mikee! Grrrrr... Humanda lang talaga sila sakin.. Aabangan ko sila Grrrr.........
"Sorry na kasi Miss.. " sabi ng lalaking to sabay wink. Inirapan ko nalang siya sabay hatak sa dalawa ko pang kasama.
" let's go! wala tayong mapapala sa mga clumsy at tanga! " sinadya ko pa talaga yan laksan para marinig nila. Sabay pasok na kami sa sasakyan!
********
Angelo's Pov....."sorry ha? Kinuha ko pa kasi sa kanila yung korean magazine ko eh.. " paliwanag ko dito sa babaeng naka earphone.
"yeah whatever... Kung ako sayo, gagawin ko din yan. Pag inagaw nila ang Mangga ko.. " she said
Mangga? Ano yun? Prutas?
Tinanguan ko siya, hinila naman na siya ng kasama niya sabay pasok sa sasakyan
*********
Rian's Pov....
I found her! ang saya lang kasi.. Ambilis magpatawad nung babae kanina! Saka ang bait at ang understanding niya! Ang galing ko talaga mag pa cute hahaha...
Guys!! I found her! I found the girl I want!! I want her to be mine! Help me guys! Can you?....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sure mr. DORO kapatid ni Dora kung magtanong sa madla wagas! HAhaha any ways ayan na nagkita na sila!! Yehey!! Stay stunned guys and hope you like it, vote and comment.. Lovelots
Dedicated to:
Ashly Nicole Prudente
Bhe! Para sayo toh! Lab yah!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
The Maldita's & The Five Jerks (Wattys 2017) ✔️
Fiksi RemajaTMATFJ Completed Ranked #1 in teen clash Limang Maldita? Limang Maldita na nagrurule sa isang Academy.. Limang Maldita na Sikat sa Campus Limang Maldita na Matataray (malamang maldita eh) Limang Maldita na mayayaman at higit sa lahat...... Limang...