Nhà hàng Beika, tầng 8.
Khi Shinichi và Ran đến thì gia đình Hattori đã có mặt. Trong khi Kazuha đang loay hoay dỗ dành cậu nhóc Kazuto cái gì đó, thì Hattori đã trông thấy và vẫy tay với anh.
Shinichi cũng ra dấu đáp lại, rồi sải từng bước dài đến bàn của Hattori. Ran thì đang căn dặn người phục vụ về một người sẽ đến sau.
- Trông cậu như vừa được vớt từ dưới cống lên á, Shinichi.
Hattori nhe răng cười nhăn nhở. Dù đã là bố của một nhóc 5 tuổi, nhưng anh chàng trông chẳng có vẻ gì là chín chắn hơn lúc trước. Shinichi nhếch mép cười khẩy, trong khi kéo ghế ra ngồi xuống.
- Vẫn đỡ hơn cậu, lúc nào cũng bốc mùi như mới vớt từ bồn cầu lên í!
- Này này, đừng có mà vu khống- Hattori xoa đầu cậu con trai vẫn đang bận rộn với chiếc máy bay mô hình yêu thích- Nhóc nhà tớ đã ngưng tè dầm từ hồi 2 tuổi rồi.
- 2 anh lúc nào cũng ồn ào như thế mới được à?
Ran tiến tới và ngồi xuống cạnh Shinichi, nhoẻn miệng cười khi bắt gặp ánh mắt rạng rỡ của Kazuha.
- Kazuto, chào mẹ vợ tương lai đi nào. - Hattori vỗ vai cậu con trai, trong khi Kazuha cười lớn.
- Cháu chào...mẹ vợ tương lai ạ- Cậu nhóc khoanh tay, lễ phép.
Cả bàn bật cười trước lối chào ngộ nghĩnh ngây thơ ấy. Shinichi chồm người qua, véo mặt thằng bé, nhăn mặt:
- Sao không biết chào chú hả, nhóc?
- Này đừng bắt nạt con trai em.- Kazuha đập đập vào tay Shinichi, lườm anh chàng một cái rõ dài khiến anh rụt tay lại và lè lưỡi.
Kazuha quay sang Ran, mỉm cười.
- Cô con dâu tương lai xinh đẹp của tớ đâu rồi nhỉ?
- Con bé đang đến, tớ phóng từ sở làm tới đây chứ có kịp đón nó đâu.
Ánh mắt Ran ánh lên vẻ tự hào khi nhắc đến cô con gái bé nhỏ.
- Em điên thật hay giả vờ điên đấy, Kazuha? - Shinichi nhăn mày- Cưới con bé ấy về chẳng khác nào tự tay dâng con trai mình vào miệng cọp. Á á...
Shinichi la oai oái bởi Ran đã véo mạnh vào hông khiến anh đau điếng. Hattori cười lăn cười bò, không quên thòng thêm một câu chòng chẹo:
- Cậu quên mất con cọp mẹ đang ở kế bên mình hay sao mà ăn nói như thế, cho đáng, haha...
Nhưng Hattori kịp im bặt khi ánh mắt sắc như dao cạo của Ran lia vào anh. Ý nghĩa rõ ràng là một lời đe doạ " Có muốn tới lượt anh không?". Hattori cười nhăn nhở tỏ ra vẻ ngây thơ, nhưng trong bụng thì vẫn cười khùng khục với ý nghĩ" Hổ mẹ sinh hổ nữ".
Một giọng nói thình lình vang lên, cắt ngang cuộc vui của mọi người:
- Tôi không nghĩ là anh có thói quen ve vãn vợ người khác đâu đấy, ngài Shinichi Kudou kính mến!
Ran mừng rỡ quay lại, và giang rộng vòng tay đón cô con gái yêu từ tay chồng mình.
Trong khi đó, gương mặt Shinichi nghiêm lại với một vẻ cực kỳ sầu thảm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Khi yêu là vô tận
RomanceAuthor: WingsTran at Fanfiction. net (còn mình chỉ up truyện) Disclaimer: Các nhân vật thuộc về Gosho Aoyama. Genre: Romance Pairing: Shiho Miyano and Shinichi Kudou Rating: K Summary: Họ không phải một cặp thanh mai trúc mã. Họ không có "duyên trời...