Chương 11: Hoài nghi

4.5K 224 1
                                    

Vị bác sỹ quen thuộc tròn mắt nhìn cô như một kỳ tích.

Ông không tin nổi là cô có thể thức giấc, sau 4 năm nằm mê man bất tỉnh.

Với chừng ấy thương tích, sống sót đã là điều kỳ diệu, đằng này, cô gái trước mặt ông, sau 4 năm say ngủ, gương mặt cô hoàn toàn trông không có chút nào khác biệt so với trước đây, thậm chí còn có phần trẻ và đẹp hơn.

Nước da trắng tuy vẫn còn nét nhợt nhạt vì lâu ngày không tiếp xúc với ánh nắng, nhưng vẫn làm nổi bật đôi mắt xanh như ngọc bích. Những lọn tóc màu nâu đỏ xoã dài, một số nũng nịu trên đôi vai gầy, một số chơi vơi thõng xuống bờ ngực đang thổn thức.

Cô ấy thật dễ thu hút ánh mắt người khác, bằng vẻ đẹp bí ẩn đến kỳ lạ.

Ông lật tập hồ sơ theo dõi.

Theo hồ sơ ghi lại, cô gái này đã 24 tuổi, nhưng nét mặt có phần trẻ thơ kia lại khiến ông nghi ngờ về điều đó.

Nâng gọng kính lên sống mũi, ông ra hiệu hai y tá đến kiểm tra nhịp tim và huyết áp.

Tất cả bình thường.

Một số xét nghiệm sơ bộ tại chỗ đều cho kết quả rất khả quan.

Vấn đề còn lại là đôi chân.

Ông gõ nhẹ vào xương khuỷ chân, sau đó ngẩng lên nhìn cô.

Cô khẽ lắc đầu.

- Cô Miyano...tôi e là chúng ta cần phải có một cuộc kiểm tra kỹ hơn về vấn đề này.

Vị bác sỹ già lên tiếng trong lúc vẫn loáy hoáy ghi chép.

- Tôi...có thể hồi phục? - Shiho ngập ngừng. Cô đã dần lấy lại một chút bình tĩnh.

Ông nhìn cô, đôi mắt đầy cảm thông.

- Tôi biết hiện giờ cô rất bối rối, nhưng chúng tôi cần có kết luận chính xác mới trả lời cô được- ông lại đẩy nhẹ gọng kính theo thói quen- nhưng tin tôi đi, cô Miyano, việc cô tỉnh lại đã là sự hồi phục kỳ diệu nhất mà tôi từng biết đấy.

Ông thì thầm điều gì đó với 2 cô y tá trước khi bước ra cửa, sau đó ngoảnh lại và mỉm cười thật dịu dàng:

- Người nhà cô nhất định là rất lo lắng cho cô. Dù rất tò mò muốn nhìn thấy phản ứng của cậu ta, nhưng tôi phải quay về công việc của mình thôi.

- Cậu ta...?- Cô vừa chớm giọng thì cánh cửa đã đóng sập lại.

Hai y tá gỡ những dây truyền dịch trên tay cô, dọn dẹp những chiếc máy cồng kềnh đã hoạt động bền bỉ suốt những năm qua.

- Ông ấy vừa nói ai thế..? - Một lúc lâu sau, đoán chừng họ đã gần xong việc, cô mới cất tiếng hỏi.

Một người quay lại nhìn cô bằng đôi mắt ngưỡng mộ:

- Thì là bạn trai của cô đấy, cô Miyano.

-Bạn trai á? - Shiho ngỡ mình nghe nhầm.- Ai là bạn trai của tôi vậy?

Hai cô y tá nhìn nhau một lúc, sau đó bật cười khúc khích.

- Cô Miyano, có lẽ cô vẫn chưa được hồi phục hoàn toàn. Ý chúng tôi nói đến là ngài Kudou, SHinichi Kudou.

[Full] Khi yêu là vô tậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ