Fourteen.

4.9K 153 3
                                    

Maggie felt sated after ten rounds of lovemaking. And true to Rebbel's word, ipinutok nito lahat sa loob nya. He came buckets and she absorb the spurt of her semen wholeheartedly. Mukang gusto na nga nitong magkaanak.

She woke up when she felt her tummy vibrated. Gutom na gutom na sya. Pasado alas otso na pala. She get Rebbel's shirt and wear those. Speaking of which. Nasaan na kaya iyon.

Akmang lalabas na sana sya ng kwarto ng makarinig sya ng nagtatalong boses.

"I dont give a fvck Klay!" Mariing sigaw ni Rebbel sa kapatid. Kitang kita nya kung paano maglaban ng tingin ang dalawa. They are both fumming mad and it seems like they are on for a fight.

"Im just concern, Rebbel." Klay said like he was trying to make Rebbel understand his point. Biglang nilamon ng kaba ang puso nya ng makita muli si Klay. Hindi naman lingid sa kanya na ayaw nito sa kanya. And she felt like he will do everthing to ruin what her and Rebbel have.

"I get it!" Rebbel hissed. "Klay, how many times do i have to tell you na wala kang utang na loob sakin? Kapatid kita! At ginawa ko lahat ng yon dahil mahal kita. At kung kinakailangan kong sirain ang buhay ni Darlene ng paulit ulit, gagawin ko!"

Nasapo nya ang bibig sa narinig mula kay Rebbel. It pains her heart and it get those hurtful memories back at her like a flashback.

She run the hallway crying and hidding her face from her schoolmates. Ilang masasakit na salita na ang natanggap nya gaya ng "malandi" at "mamimikot". Kumalat ang sex video nila sa paaralan at labis na kahihiyan iyon.

She was about to go to Rebbel's classroom and talk but a tall and handsome man gets in her way.

"Darlene.." nakangisi ito at tila nang iinsulto ang tingin. Tinitigan sya nito mula ulo hanggang paa na para bang isa syang kaladkaring babae.

"Ano bang ginagawa mo dito Andrew?" Tanong nya sa nanginginig na boses. Manliligaw nya si Andrew noon na umabot ng isang taon. Hindi nya ito gusto dahil palagi itong napapasama sa rumble at basag ulo. Black sheep sa pamilya at napakayabang. Binusted nya din ito kalunan. Sa kabilang Univesity ito napasok kaya hindi nya alam kung paano ito nakapasok sa paaralan nila.

Bukod kasi sa taga ibang Unibersidad ito ay starter ito ng gulo dahil kalaban ito ng grupo nila Rebbel.

"Ang tagal kitang niligawan kay Rebbel ka lang pala babagsak" nakangisi nitong sabi bago umismid "of all people? Sa taong paglalaruan ka lang? I was serious about you but you choose the wrong guy"

"Ano bang pinagsasasabi mo?" Alam nyang alam na nito ang tungkol sa sex scandal.

"Cant you see? Lumulubog ka habang umaangat ka? Ikinasikat nya yung scandal dahil napatunayan nya sa lahat na magaling sya sa kama" nanunuyang tiningnan sya ulit nito mula ulo hanggang paa. Hindi nya na napigilan ang mga kumawalang luha.

"Hindi totoo yan"

"Puntahan mo sya, malalaman mo na tama ako" nilampasan na sya nito.

She run to her classroom just to see Rebbel kissing another woman habang nagkakantyawan ang mga barkada nito. Parang dinudurog ang puso nya sa nakikita.

"Rebbel.." she called his name. Humarap ito sa kanya na nakangisi ang mga labi pero walang mababasang ekspresyon sa mga mata nito.

"What are you doing here?" Matigas na tanong nito.

"Bakit mo sya kahalikan?" Itinuro nya ang babaeng ngayon ay nakangisi na sa kanya.

"Because i can" ngumisi si Rebbel na para bang wala lang iyon. Her heart clenched in pain as her tears escape her eyes. "Wag ka ngang umiyak! Do you really think i would like you?" Nagtawanan ang mga barkada nito ng sinabi nito iyon. Umiiyak syang nakahandusay sa sahig dahil sa pagtulak nito at wala man lang nagtatangkang tumulong sa kanya. Most of the people are laughing while some are recording the scene using their phones.

"Rebbel, mahal mo naman ako diba?"

"Mahal.." sagot nito "sa kama!" Dugtong nito na ikinalakas ng tawanan "ang sarap ng virgin e! Ang sikip, ang kipot. But if it was'nt for that tight pussy.. fvck babe! Feeling mo papatulan kita?" Puno ng panunuyang sabi nito.

"Tapos na ko sayo. I want you out of my life Darlene"

He ruined her life.

Now she will make sure she will ruin him for revenge.

Lustful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon