Twenty Two

4.6K 144 1
                                    


Napamura si Rebbel ng mabungaran ang mga baliw nyang kaibigan sa labas ng unit nya. Nakangisi ang mga ito habang may dala namang case ng alak si Klay.

"Anong ginagawa nyo dito?" Angil nya na tinawanan lang ng mga kaibigan.

"Sabi ni Klay, broken ka daw. Inom tayo?" Nakangising ani ni Dark.

"Magsilayas kayo sa pamamahay ko! Hindi ko kailangan." Taboy nya sa mga barkada. Gusto nyang pakapag isip at mapag isa. Pero heto ang mga gago at ginugulo sya.

"Pre, nasa labas pa kami. Pano kami lalayas sa pamamahay mo? Buksan mo muna yung pinto, para makapasok kami. Tapos tsaka mo kami palayasin." Suhestyon ni Light. Binatukan nya ito na tinawanan ng mga kaibigan nya.

"Ayaw ko ng kausap." Seryosong sabi nya.

"Wag mong ubusin ang pasensya ko, Rebbel. Pasasabugin ko yang unit mo pag hindi mo pa kami pinapasok!" Puno ng pagbabantang sabi ni Hero. Naiiling na niluwagan nya ang pagkakabukas ng pinto para makapasok ang mga ito. Takot nya na lang kay Hero.

"Anong nangyari?" Tanong ni Klay ng makaupo na sila. Binuksan ni Light ang alak at nagsalin sa mga baso. Wala na syang nagawa kundi magkwento. Pati na rin kung sino ang kasama nyang babae at kung bakit nya ito kasama.

"You cant blame her." Hero mumble.

"She did'nt trust me, Hero!" Asik nya. "She know how much i love her. Pero mas nangibabaw pa rin yung pagdududa."

"Dude, buntis yung asawa mo. May hormonal imbalance yon, at mataas ang emosyon. Anong gusto mong isipin nun ng makitang may kasama kang babae? Na may kasama kang babae dahil ibibili mo sya ng make-up at kailangan mo ng magsasuggest?" Inis na sita sa kanya ni Light.

Still he did'nt get it. He let out sighs and look at his friends.

"Bakit hindi ako kagaya ninyo? Yung tuloy tuloy ang saya sa buhay may asawa."

"Hindi ka pa kasi kasal." Pamimilosopo ni Light na syang dahilan para batukan ito ng kakambal.

"Ano bang akala mo? We became this happy in an instant?" Hero snorted. "We've been through pain and agony before we get our Happily Ever After. Hindi puro rainbows ang pag-ibig. Hindi ka sasaya kung hindi ka masasaktan."

"Naks, love guru." Sinundot sundot ni Light ang pisngi ni Hero. Bahagya syang natawa ng sapakin ito ni Hero sa braso.

"Hindi ko talaga alam kung ba't ka pinakasalan ng kapatid ko."

"Syempre, magaling ako sa kama." Sagot ni Light. "Dont talk to me about your sexlife. Please!" Awat dito ni Hero na syang ikinatawa nila. Ang awkward nga naman lalo na at kapatid ni Hero ang asawa nito.

"But seriously, kailangan mong intindihin ang asawa mo. Nasaktan ka lang, iniwan mo na. Buntis yon Rebbel, she need you now more than ever." Naiiling na sabi ni Dark.

Doon nya narealize ang sitwasyon. Maggie had a hard time admmiting she loves him because he had hurt her before. Syempre may takot pa rin sa puso nito. And he was the one who suppose to erase it.

Tumayo sya at magpaalam sa mga kaibigan. He grab her car keys and drive home.

"MAGGIE." she felt dissappointed when the door open and Adam Aragon popped from it. Ang akala nya ay si Rebbel na, pero umasa na naman sya sa wala.

"Papa," she smiled. Naupo ito sa kama at inilapag ang isang basong gatas sa bedside table nya.

"Uuwi rin si Rebbel." Nakangiting ani nito. Muling tumulo ang luha nya. Just the mention of his name and she's this emotional. "Nasaktan lang yon. Pero babalikan ka non. Mahal ka non e." Pagsuyo nito sa kanya bago sya kinabig sa isang yakap. She cried in his arms. Ilang sandali syang ganoon bago sya nito inalalayan pahiga sa kama.

"Always remember, when you are in pain, just pray to God. Because he's preparing you for something grand, something bigger, something you deserve." He smiled and kiss her nose. Hanggang sa nakatulog na sya.

In her dream she was with Rebbel. They are actually getting married but that dream was cut off when she felt a sudden sensation asault her being.

She open her eyes just to see Rebbel in the middle of her wide open thighs, with no clothes on as he teases her folds with her yummy shaft. Ganoon na lang ang panlalaki ng mata nya ng makitang punit punit ang damit nya at wala na syang saplot. Ganoon ba kasarap ang tulog nya para hindi sya agad magising.

"Good thing, you're awake love." Nakangising anito habang pinaglalandas ang kahabaan nito sa kaangkinan nya.

"Kailan ka pa dumating?" Mabibigat ang hiningang tanong nya.

"Just now. Im actually waking you up. But it seems like you have a good sleep so i wake you up this way. You like it, love?" Kagat labing tumango sya at dinama ang kahabaan nito sa kanya. She misses his touch, his kisses. He bent down and kiss her lips. She responded quickly and slowly, he enter his throbing manhood in her wetness.

"Ooooohh." She moan in sheer pleasure when he started moving in and out as his hands do magic and massage her clit. He keep on kissing her as his thrust went faster and deeper.

"Oh, love. You felt so tight." He grunted as he bang his full length inside her. Hinawakan nito ang beywnag nya at pinagbuti ang ang pagbayo sa pagkababae nya. Few more thrust and they both blast in a steamy orgasm.

"Iloveyou." She whispered.

"Iloveyou too." She felt relieved when he says it back. Nakaramdam sya ng kiliti ng hugutin nito ang alaga mula sa loob nya. Tinabihan sya nito ng higa at hinalikan sa labi.

"We'll talk tomorrow. Now sleep." He whispered and cuddle her in a goodnight sleep.

Lustful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon