Isang linggo na ang nagdaan sa dalawang buwan nyang kontrata kay Rebbel at masasabi nyang nag eenjoy naman sya. Paanong hindi? Bukod pa ang ibinabayad ni Rebbel sa kanya bukod sa perang natanggap nya sa Catalogue.
Plus the perks of shopping spree and off course, the light feeling whenever she's with him. The satisfaction and the sensual sensation whenever they made love. She can say they made a bond.
Unti unti nyang nakakalimutan ang paghihiganti habang unti unti syang pumapasok sa buhay nito. She meet his friends and she could say they are lunatics, but they are also someone to fall back on. Madali nyang nakapalagayan ng loob ang mga ito pwera na lang kay Klay na talaga yatang mainit ang dugo sa kanya.
She woke up feeling light and a smile in her face. Bumangon sya at binuksan ang kurtina ng bintana. Doon nya lang napgtantong tanghali na dahil sa tirik na tirik na ang araw.
Nakangiti nyang kinuha ang panty na nasa kama at isinuot iyon. Hindi na sya nag abalang magsuot ng bra at isinuot na lang ang malaking shirt ni Rebbel bago lumabas ng kwarto nito.
"Morning" niyakap nya ito mula sa likuran at inamoy ang niluluto nito. She could say he's a chef. Namana daw kasi nito ang galing sa pagluluto sa nanay nito.
"Morning" he replied and chuckle.
Hindi nya ito hiniwalayan ng yakap at hinalik halikan ang hubad nitong likod. Sanay na sanay na kasi itong nakaboxer lang sa bahay.
"Aaaaahh.." he made a sensual moan. Natawa sya at kinagat ang likod nito bago pinadulas ang kamay sa perpekto nitong abs mula sa dibdib nito "lower baby.." he plea. Itinulak nya ito at tumawa. "Manyak.."
"At least ikaw lang ang minamanyak" kumindat pa ito sa kanya. Naiiling na naupo na lang sya sa mesa at hinintay na maluto ang hotdog na nakasalang. Nakaayos na ang dinning at wala na syang dapat asikasuhin kaya nanamnamin na lang nya ang pagkakataon para titigan ito.
Medyo nagugutom na rin sya kaya pumapak na sya ng ham na nasa mesa.
"Ayaw mo ng hotdog?" Iminwestra nito ang hotdog na niluluto ng makita nitong kumakain na sya. "masarap pa naman ang hotdog" binigyang diin pa nito ang salitang hotdog na tila may ibang kahulugan.
Naningkit ang mga mata nya pero nagpainosente pa rin ito. Napangisi na lang sya at ginantihan ang pambubuska nito.
"Sige na, susubukan ko na yang 'hotdog' mo" she said "dagdagan mo na rin ng 'gatas' para mas masarap" lintik ka! Gusto nya sanang idagdag. Akala nito ha. Kitang kita nya pa ng gumalaw ang adams apple nito na dahilan ng ilang paglunok.
"Uh oh, bad move" she thought when hisbeyes darken with lust and desire. Hindi pa naman ito dapat hinahamon pag usapang pang kama dahil wala itong inuurungan.
Pinatay nito ang kalan at isinalin sa plato ang niluto.
"Sige, ipapatikim ko ulit sayo ang hotdog ko." inilapag nito sa mesa ang plato at hinatak sya patayo.
Sa isang iglap ay magkahinang na ang mga labi nila. He claim her lips in a passionate, sensual way. She responded in the same way as his hands move to take her clothes off.
He suck her neck hungrily, like a vampire with it's fangs. Tila sabik na sabik at hayok na hayok sa laman sya nitong tinikman.
She felt his hands in her clothes and just like that she pull it up and take those off.
His hands went to her bossom and massage it lightly. Napaliyad sya sa kiliti na nananalaytay doon. Her mouth covered her nipples after and suck them like a hungry infant.
"Ooooohh" naisabunot nya ang mga kamay sa buhok nito habang nilalasap sa dunggot ng dibdib nya ang dila nito.
He parted her legs and pressed his massive shaft againts her womanhood. Napaungol sya sa sarap na bumalatay sa kanyang sistema ng igalaw nito ang balakang at pagkiskisin ang maselang bahagi ng katawan nila.