chapter 2

7.3K 176 4
                                    

Chapter 2

 

Ordonez mansion

"tok tok tok"

maid: young lady pinapagising na po kayo ni master. Mag  breakfast na daw po kayo. Hihintayin nya daw po kayo sa may dining area.

nicole: tssk…. fine

I go to my bathroom and do my morning ritual and make sure everything is fine like my hair and my dress.

bumaba na ako

"Good Morning Dad, Mom"

(and I kiss them on their cheek)

dad& mom: Good Morning Princess :)

umupo na ako at sinimulan kumain.

yum yum yum

tapos.

"I’m done"

dad: "Princess be ready for tomorrow, first day of school and new university. Good luck sweetie, and we will be leaving now. We have a special meeting in New York"

mom: good luck, baby :)

i kissed them both on their cheeks

nicole: have a safe trip. bye mom& dad i love you.

Then mom and dad left ;(

haisssst…. Its kinda boring. matawagan na nga ang buong gang boring eh.

"Black Angel"

 Calling Nicolo....

nicolo:"yow princess bakit ka napatawag?

ako:"hmmm... tara mall tayo tutal 11:00 a.m na."

nicolo: “tayo lang?”

*_*

ako:"hindi, kasama yung buong gang para masaya.."

nicolo:"tsss..Fine, I’ll call them"

ako:"thank's, bye"

nicolo:"sige bye"

end of con.

Nicolo Pov

hayyy...

kung di ko lang mahal si Princess, oo mahal ko sya dati pa lang kaso may rule eh. rule na hinde kami pwedeng magkaroon ng relasyon sa aming leader. tsskk, hay buhay parang life nakakaasar lang. matxt na nga yung mga mokong.

phone con.

to:"Michael,Angelo,Nathan,Lucas,Matthew"

mga pre pinapapunta tayo ni Princess ngayon sa mall. NOW na.

michael:"ang aga pa ahhh..tssk, fine pupunta na

ako:"good"

angelo:"sige"

nathan:"fine"

lucas:"okay"

matthew:"fine"

di ko na sila nireplyan

Btw ako nga pala si Nicolo Louis Ramirez, I’m 16 years old, full Filipino. Matagal na akong may gusto kay Princess kaso yun nga lang masyadong manhid eh. At ako naman itong subrang torpe. Anong magagawa ko mahirap umamin kasi seryoso ka eh kung lokohan madali lang kasi trip lang pero ang pag confess sa kanya ang pinakamahirap kasi galing talaga sa puso. Nagkaroon din naman ako ng girlfriend at kapag na heartbroken ako kay Princess ako natakbo kaya ayun pag gising ko sa umaga biglang BOOM mahal ko na pala sya, siguro dahil sweet sya sakin, i mean samin at napaka maalagain nya kaya napamahal sya sakin more than friend. hayysss tama na nga drama, makapagpalit na nga ng damit tutal naligo na nanaman ako eh.

After 20mins

tss. okay nato... naka fited v neck shirt ako na may nakaprint na bad boy tas kulay black, naka maong pants ako na color black at nka supra na color black. hahaha. men in black lang ang dating. okay lang gwapo parin tas lagay lang ng konting pabango "ck" ung perfume ko.

sumakay na ako sa aking Bugatti Veyron super sport

Color black sa taas tas orange sa baba. Okay, otw na ako sa mall. para makita ang aking pinakamamahal na Princess.

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon