Someone's PoV
kahit kailan ang ganda talaga ni Princess Nicole Ordonez bumagay sa pangalan nya ang Princess dahil mukha syang prinsesa at parang angel pa, pero may tinatago ang aking prinsesa di nya alam na lagi akong nakasunod sa kanya at isa ako sa mga nakakaalam ng istorya ng buhay nya at oo stalker ako, mali sa gwapo kong to, stalker no way ang tawag pala sakin ay admirer alam ko ang sikreto nya na sya si Black Princess at Natashia Perez the nerd, lahat napapanganga pag sya naman ay nagbibilang totoong sya kasi diba di nya pwedeng ipaalam na gangster sya dahil ayaw ng parents nya ang alam ng dad nya nagstop na sya at ang kuya nya hinahayaan lang naman sya sa mga ginagawa nya spoiled sya sa kuya nya dahil unica hija sya ng pamilya nya lahat ng gusto na nakukuha nya pero ang atensyon nito ay wala sa kanya dahil laging busy ang parents nya sa buisness. ohhh, diba alam ko dahil pinapaimbestigahan ko sya alam ko kung san sya nagpupunta at alam ko din na may umaaligid sa kanya ang rank 1 sa gangster world na si Kenneth Williard, tsssk, for sure weak naman yun. akin lang si Princess.
tauhan:"sir,may nagpapaimbestiga sa pagkatao ni Natashia Perez, eh boss diba si Natashia at Nicole ay iisa pano pag nalaman nya yun?"
"gawan mo ng paraan,hadlangan nyo"
salot sa landas ko yang Williards na yan mukhang aagawin nya pa sa akin si Princess
tauhan 2:"boss, may umahamon kay Dark Princess sa racing arena, car racing naman daw po ngayon"
"pumayag ba si Princess?"
tauhan 2:"oo boss, friday yung laban nila sa U.W"
"makakaaslis na kayo, siguraduhin nyo lagi nyong nababantayan ng ayos si Princess"
mga tauhan:"opo boss, masusunod"
gagawin ko ang lahat mapasaakin ka lang princess minsan na kitang pinakawalan at ngayon di na ako papayag na mawala ka ulit sa mga kamay ko. at ngayon mahal na mahal parin kita.
"babe, im sorrry if di kita dati naalagan at pinabayaan kita di ko kayang ipaglaban ka, pero ngayon handa na akong gawin ang lahat mapasaakin ka lang ng bumalik ka ulit sa piling ko at handa akong pumatay para sayo, alam kong mahal mo pa ako at hindi mo rin ako kayang kalimutan ng basta basta, minahal kita ng buong buo, ikaw lang din ang nakakaintindi sa akin ikaw lang ang nagmahal sakin ikaw lang ang nagparanas ng totoong pagmamahal na pinangarap kong maramdaman sayong piling lang ako nakuntento. papatayin ko ang sino mang umagaw sayo"
{iling iling habang sinasabi nya}
"ang t*nga ko dahil pinakawalan kita, na iniwan kita sa ere, am so sorry babe "
end of Someone's pov
dear:readers
sino kaya yang mysterious guy na yan, masyadong madrama noh. well pagbigyan natin at yan 2 beses na akong nag update ngayong araw at pag sinipag baka 3 na.
thanks sa pagbabasa :)
shelenered :**
BINABASA MO ANG
Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inlove
Romancepaano kaya kung ang dalawang gang ay magkatagpo at ang isang gang ay naging sakim ng dahil sa pag ibig ang gusto nya lang ay ang makapag higante at ang naiisip nyang paraan ay ang gamitin ang isang gang ang pinaka malakas at ang TOP RANK nila ay 1 m...