chapter17-"Her side"

3.6K 112 4
                                    

another day :)))

*♫ It's going down, I'm yelling timber

You better move, you better dance

Let's make a night you won't remember

I'll be the one you won't forget ♫

{ringtone po yan ni Nicole}

anak ng weteng nga naman ohhhh, kaaga aga may nangbubulabog

inabot nya yung phone nya sa side table ng kama nya...

nicole:"hello, whos this?"

kenneth:"good morning its me. Kenneth"

{mukhang bagong gising ahh}

nicole:""kaw pala yan, sorry kala ko kung sino eh. by the way ang aga natin ahhhhh.""

{ang aga aga nambubulabog}

kenneth:""kamusta?nagbreakfast kana ba?, nakaistorbo ba ako?""

 [sa isip ni nicole: WOW. ang sweet naman nya ang aga aga nangangamusta parang boyfie lang ahhh"}

nicole:""ïto okay lang,breakfast....hmmm hindi pa eh. kagigising ko pa lang eh. at dont worry di ka nakakaistorbo,kaw kumain kana ba?""

{nikikilig naman aketchhhhh}

kenneth:"so, sunduin kita mamaya ?"

{hala bakit?}

nicole:"hala wala namang pasok ngayon ahhh?"eh saturday kasi ngayon eh kaya walang pasok"

kenneth:"nakalimutan mo na ba? ikekwento mo sakin yung reason mo"makakalimutin na

nicole:"oo nga pala kasi mukhang problemado kana kakaisip sakin eh.hahahaha dejoke lang"

interesado talaga syang malaman yung totoo. nakakakilig naman. memenesss...

kenneth:"yeah, problemado nga ako kakaisip sayo.syempre friends tayo diba" sa ngayon friend pero balang araw more than friends na i mean in a relationship

nicole:"sige. magkita na lang tayo sa *toot**toot* antayin mo ako mga 3 ng hapon"" para di masyadong mainit"

nakakatamad naman kasi matutulog pa ako

kenneth:"sige bye. take care. kumain kana ahhhh""

dapat di sya nagpapagutom.bad yun

nicole:"ahhh, sige thanks. kaw din ahhh.bye"

nakakakilig namn yun ang sweet naman nya.

end of call

*3:00am*

Nicole's PoV

i bring my grey McLaren f1 syempre nag ayos ako, yung hindi ako nag disguise bilang nerd ipapakita ko sa kanya yung totoong PRINCESS NICOLE ORDONEZ i mean yung totoong ako yung totoong ugali ko and i decide na kakausapin ko na yung mga kagang ko na itigil na namin yung galit namin sa gang nila Kenneth first kasi hindi naman nila kami sinasaktan or inaaggrabyado at kami lang naman ang may galit sa gang nila and i think we should accept the fact na they are stonger than us and if magkaroon ng chance makikipag kaibigan kami. and no hard feelings for them mabait naman sila eh, at diba ilang beses na nya akong tinulungan matanong nga sa kanya yung reason at bakit sya yung laging nagliligtas sakin.

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon