Guys,girls,gays,friends,readers,supporters, etc.... hahaha patapos na po ito baka mga isang chapter na lang po ito pero don't worry kasi gagawan ko sya ng BOOK2 syempre iba na po ang title nun at gagawan ko po ito ng series para sa buong gang... haha sana supportahan nyo parin po and im so sorry kasi matagal po akung mag UD, super busy lang talaga sa school kasi finals na eh sana maintindihan nyo po.. komawo:):*
princess pov
its been 1 year, so medyo nakakapag adjust na ako sa pagkawala ni kuya. masakit pero kailagan ko syang unti unting kalimutan dahil alam kong maraming taong nandyan sa akin para tulungan ako. although tinutulungan naman ako ng aking parents kasi sila din eh nasaktan..naalala ko tuloy kung gaano kami nagdusa sa pagkawala ni kuya.
flashback after the incident
(ito po yung time na sa ospital,binurol at 1 month na pagkawala ni thomas)
mommy:"what happened to my child, tell me. huhuhu..sinong may gawa nito sakanya?bakit?bakit sya nakahiga dyan at walang malay?. anak(habang nakayakap ng sobrang higpit)bakit ka naman nangiiwan? alam mo naman kung gaano ka,uhuhu.kamahal diba?diba anak mahal mo naman din kami pero bakit mo kami iniwan?*huk*may gawa sayo nyan? sino.. TELL ME... ang sakit... SOBRANG SAKIT... ohhh, GOD.. bakit hinayaan nyo kaming dumating sa point na to?..(nakatingin na sya sa mga kasama sa incidente lalo na kay princess)anak? princess, bakit ano ba talagang nangyari? at bakit ka nawala ng matagal san ka ba nagpunta?"*huk*
"let me explain..huhuhu.."
mommy:"i think you have to explain everything."
"yes, mom"
----------------------------------------------------
Ordonez mansion
daddy:"now, tell us everthing"
i know naman na kahit ganyan sila may mga bumabagabag sa kanila i mean yung bang kahit na mahinahon sila pero alam kung may sakit,lungkot,pagkahinayang sa bawat salitang binibitawan nila..i know na may kasalanan din naman ako. naging selfish ako.. at alam kong pareparehas kaming tatlo ang nasasaktan dahil sa mga nangyari. iniisip ko nga na sana ako na lang ang kinuha ni papa GOD. super sakit kasi eh..at this time alam kung kami rin ang magtutulungan para makapag move on i mean matanggap namin na di na talaga mababalik samin si kuya kahit gaano pakami kayaman.
"daddy,mommy everything starts when im gone. diba po nagkaplane crashed yung eroplanong sinasakyan ko papuntang korea, at pagdating sa east china sea nasira ang eroplanoang totoo nyan ng makasakay ako ng eroplano may kumuha sakin mga armadong lalaki then sinakay ako sa sakyan ang everything went black after that ng magising ako. nakita ko si prince at nagaalala sya nagsabi sya sakin ng mga kasinungalingan and sinabi nya rin na patay na kayo.. sobrang naines ako saknya at that time because how dare him to say those nonsence things and hes a big liar.. so that time i called my gangmates then we make aplan and yes we did it nailigtas nila ako dun pero pagdating sa mag bridge ku..kuya *huk**huk* kuya was there with his black suit men with a hand gun, kuya told me na naiinget sya because of attentions that i have from you and(niyakap ako ni mommy habang sya ay umiiyak.at si daddy halatang malalim ang iniisip at galit sa bawat salitang sinasabi ko.. ) meron din silang mga dalang matataas na kalibre ng baril. natakot ako, nagalit sya..
BINABASA MO ANG
Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inlove
Romancepaano kaya kung ang dalawang gang ay magkatagpo at ang isang gang ay naging sakim ng dahil sa pag ibig ang gusto nya lang ay ang makapag higante at ang naiisip nyang paraan ay ang gamitin ang isang gang ang pinaka malakas at ang TOP RANK nila ay 1 m...