Special chapter - "Angelo jung"

1.4K 47 0
                                    

Angelo pov

owww yes... malapit na akung umalis and know why? because i really have to go in canada dun na kasi ako pinagaaral ng college eh.. business ang course na kukunin ko and nakapag take na rin ako ng entrance exam and yes.. mamimiss ko sila pero syempre bago yun may outing muna kami acctually di nila alam na aalis ako and pupunta sa ibang bansa para magaral and hindi lang naman talaga ayun ang rason ko kung bakit hindi ako dito magaaral first kailangan kong magmove on ohhh yes wala silang alam na may karelasyon ako nobody knows even my gangmates  hindi sa wala akung tiwala sa kanila it just beacuse i want to make it secret kasi once na may makakita sa amin or sakanya eh pagdiskitahan sya knowing the other gang na may galit samin eh ayoko lang namang mapahamak sya kasi hindi all the times na sa tabi nya ako magkaiba kami ng school and also yung problema pa ng gang and to make it worst i know marami akung pagkukulang sakanya but still niloko nya ako inuto nya ako... it break my heart.. yes.. my heart turn into a piece of sh*t .. nalaman ko kasi na pera ko lang pala ang habol nya and may kasabwat sya.. ang tanga ko diba? super? hahaha? nagagawa ko pang tumawa ng ganito pero deep inside gustong gusto ko na magwala at magsisisigaw dahil sa sakit na nanararamdaman ko. kahit sino naman siguro and yes dahil sa pagmamahal ko sakanya ginawa ko ang lahat acctually binigyan ko pa sya ng credit card para may pantustus sya sa pangangailangan nya sa totoo lang mayaman naman sya but she run away to her family and to make it really really worst is yung pera na binibigay ko saknaya napupunta sa lalaki nya.. she has a boyfriend and nakipag tanan lang pala sya and ang pera ko lang naman ang ginamit nilang pantustos sa panganagailangan nila.. tsssk!!@! dam*1!!! ang sakit eh.. sobra sobra it kills me inside pero yung umuwi ako ng province nun para sa special project na love and care medyo nakalimut ako sa sakit eh...  

pero acctually pupunta ako ng amerika para medyo makalimot lang sa sakit pero it dosen't mean na kakalimutan ko na ang ginawa nila sakin.. hahahahaha NO!!! as in a BIG NO!!! NO!!!!!!

what if i take revenge on them??? after what they did to me.. hehehe *evil grin* tandaan mo ang araw na ito frencheska Santiago and Luke Drew

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon