Chapter 32 - "The Black Angel"

2.2K 80 2
                                    

Princess pov

alam ko sa mga oras na to naguusap na ang mga kaibigan ko para tulungan ako sa problema ko alam ko na hindi nila ako pababayaan na mapahamak o mapasakamay ni prince hindi na sya yung prince na nakilala ko noon ang laki ng pinagbago nya.. sobra sobra parang hindi sya yung prince na minahal ko.

hindi pa ito ang tamang panahon para tanungin sya sa nakaraan at alam ko nakilala ko na sya noon sobrang ingat nya sakin siguro hindi naman nya ako sasaktan oo nagbago nga sya pero alam kung hindi nya magagawa na saktan ako....

prince:"ang lalim ata ng iniisip mo ahh"

"ahhh... iniisip ko lang kung nasaan na kaya yung parents ko yung mga kaibigan ko nasaan na kaya sila diba ang sabi mo kasama ko sila sa eroplano pero bakit ako lang ang nakaligtas???"

ayun kasi ang sabi nya sakin nung nagkamalay na ako

prince:"diba sinabi ko na sayo na hindi pa natatagpuaan ang mga bangkay nila ipagdasal na lang natin"

bakit??? bakit ka nagsinungaling? alam ko na buhay pa sila hindi ko sila kasama sumakay ng eroplano pano mo nasabi yung mga bagay na yun ganyan kana ba kawalang puso...

hahawakan nya sana ang kamay ko pero tinabig ko ito at umalis sa pwesto ko nagpunta na lang ang ng balcony

alam kong may rason ka sa ginagawa mo pero mali na idamay mo ang mga pamilya ko

kailangan kona makaisip ng solusyon sa problema ko

end of princess pov

Black angel headquarter

nicolo:"guy's kaya ko kayo pinatawag dito dahil may importante akung sasabihin sainyo about kay princess"

napabalikwas sa upo si michael dahil sa gulat at ang iba naman ay napatigil sa ginagawa

lahat sila ay lumapit kung nasaan si nicolo at nanahimik para makinig sa sasabihin ng kanilang kaibigan

michael:"so, tama ang kutob ko na buhay pa sya"

nicolo:"oo, buhay pa sya at may mission tayo"

angelo:"anything just for her"

nathan:"nasaan na sya ngayon bakit di sya nagpapakita sa atin?"

nicolo:"wag kayong magugulat sa sasabihin ko....... buhay pa si prince at kasama nya si princess ngayon"

matthew:"f*ck pano naman nangyari yun eh patay na sya 4 years ago..."

lucas:"tssskk.. think about it nawala sya ng isang linggo at pagkatapos sinabi na lang satin ni tito wilfredo na patay na ang anak nya at nakalibing hindi natin nakita na nakahiga na sa kabaong o naghihingalo ang sinabi binugbog lang si prince at pagkatapos namatay na at ipinacremate na agad nila dahil tradisyon sakanila iyon"

nicolo:"exactly.... kaya kailangan natin imbestigahan ang bawat kilos nya nalaman ko na hindi lang pala basta gangster si prince kasali rin sya sa mga mafia isa syang mafia boss kailanagan nating alamin ang bawat bagay sa kanya ng walang nakakahalata mas bihasa ang mga mafia kumpara sating mga gangster kaya dapat magingat tayo.... nathan diba yung birthday ni princess binigyan natin mo sya ng isang kwintas na may gps tutal magaling ka pagdating sa mga device  ikaw na ang bahala doon itrack mo rin sya para malaman natin kung nasaan sya"

to be continued................

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

guy's sorry mamaya na lang po yung karugtong maypupuntahan kasi ako biglaan lang din po ito... thanks sa pag unawa....

vote

comment

and become a fan

thanks :)

-shelenered :*

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon