Special Chapter- "Lucas Miguel Standford"

1.2K 38 0
                                    

Special Chapter- "lucas Miguel Standford"

lucas pov

tssk.bakit pa ba kailangan magpov eh kaartehan lang yun .. tssk. sige na nga so,, pano ko ba uumpisahan to. sabi na kasi wag na lang so ganito na lang wala akung interest sa babae kung baga ang interest ko nasa gadgets mahilig ako magadventure kaya nga isa sa pangarap ko ay ang maging PENTAGON AGENT... hahaha nakakatawa diba? kasi naman gangster ako tas pentagon????parang nakakaloko noh? pero pagbigyan na sa totoo lang nakapag pasa na ako ng form para makapagtraining dun at oo nga naman malapit na akung maging agents.. hehehe sa panaginip kasi hanggang ngayon wala parin yung approval nila sakin kasi naman lahat ng martial arts dapat marunong ka eh ako halos lahat natrain ko na yun magiging isa ba ako sa magagaling na gangster kung hindi kaya nga minaster ko yun ... parang masteral degree sya kaya nga dapat mapili na nila ako.. course ko? hmmm. about sa business syempre ako ang tagapagmana ng kompanya namin..

yahoo mail

1msg receive from pentagon

CONGRATULATIONS!!!

You've been passed in our institute to be a certidfied agent.. so you have to go in our main office here in the philippines.

thank you!!!

-PENTAGON OFFICE,PHILIPPINES

MS.Anntonnete Schienider

Head Officer

0_0

0_0

0_0

0_0

0_0

0_0

"YES"

"WOOHHHHH"

"F*CK"

sa wakas pasado ako.. naknang buti na lang at nakapasa ako.. yes ang saya ko...

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon