Chapter 34- "Reunited"

2.4K 72 13
                                    

kenneth pov

alam kung may ginagawang hakbang ang mga kaibigan ni nicole sa mga oras na to at siguro pinadalhan din sila ng note...

to:black death

wag na wag nyong subukang hanapin pa si princess dahil hindi na sya babalik sa inyo at lalong wala kayong karapatan sa kanya lalong lalo kana kenneth williard dahil sayo kaya nangyari ang mga ito wag mo na rin syang hanapin dahil nagsasayang ka lang ng oras mo wag na wag mo akong subukang kalabanin dahil hindi ako basta basta lang.....

pagnangeelam ka papatayin kita at uubusin ko kayong mga black death

tsskkk... sabi na nga ba sa sulat pa lang alam ko nang buhay si nicole at nagbanta pa sya wala akong pake kung mamatay ako ang mahalaga ligtas si nicole kahit sarili ko pang buhay ang nakataya 

end of kenneth pov

Black death Hideout

nicolo:"nabalitaan namin ang nangyare na inambush kayo"

kenneth:"oo, at nakatanggap kami ng death treat at nandun di ang pangalan ni nicole"

michael:"f*ck anung sabi nila?"

 

inabot ni kenneth ang sulat na natanggap nila

to:black death

wag na wag nyong subukang hanapin pa si princess dahil hindi na sya babalik sa inyo at lalong wala kayong karapatan sa kanya lalong lalo kana kenneth williard dahil sayo kaya nangyari ang mga ito wag mo na rin syang hanapin dahil nagsasayang ka lang ng oras mo wag na wag mo akong subukang kalabanin dahil hindi ako basta basta lang.....

pagnangeelam ka papatayin kita at uubusin ko kayong mga black death

 

lucas:"tssk.. sinasabi na nga ba eh dapat malaman din nila to at kailangan nating magplano para maligtas si princess at mabuhay dahil sa banta nila at hindi lang sila basta gangster tandaan nyo ang kalaban na natin dito ay mafia, mas mataas na sila kesa satin at may kakayahan silang patayin ang isa satin at may mga armas din sila eh tayo wala tayong armas sa laban na to alam kung may dadanak na dugo para matigil na ito parang survival of the fittest na to pag hindi tayo naging matapang at magtutulunagan mamamatay tayo at baka pati si princess"

kenneth:"ano pa ba ang hindi namin alam naguguluhan na ako?"

sean:"oo nga dapat malaman namin kung ano ba ang nangyayari para di kami nagmumukhang tanga at walang kaalam alam"

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon