special chapter- "nicolo louis ramirez"

2.3K 90 5
                                    

sa iba kilala na nila ako... so uulitin ko lang po ulit.. ako nga pala si niolo louis ramirez ang nagiisang tagapagmana ng ramirez corp...nagiisang anak so malamang sa alamang wala ako kapatid.. matalino gwapo mayaman isa langyan sa nakikita nila pero hindi nila nakikita kung papaano ako magmahal kung papaano ako magalaga aaminin ko noon paman may gusto na ako kay princess simula  ng 10 yrs old pa lang kami at oo kung naguguluhan kayo kahit sila na nung ex nya mahal ko parin sya sya ang fisrt love ko.. favorite color blue favorite food steak tinatanoong pa ba ang status ko syempre single but never alone.. bakit ako malulungkot kung nandyan naman si princess my loves.... shhh lang kayo ahh di nya alam na ganyan tawag ko sakanya.. ilang beses na ba akong nabasted nun..1 ....2.....3......4....5.... basta maraming beses na well... ganun talaga eh... mahal ko eh di maalis sa pusot isipan ko ehh.... 

at naniniwala ako sa kasabihan na try and try until you succeed parang pang liligaw lang yan eh try and try hangang makuha mo ang loob nya...

at tuluyang ka na nyang mahalin

at 

sa kasamaaang palad eh

may mahal na syang iba

pero kung san sya sasaya dun na ako... well manhid eh...

alam kong mahahanap ko din ang tamang babae sa akin kasi pag pinaiyak nya si princess good bye  dahil babawiin ko si princess

selfish mang pakinggan ganun talaga nagmahal ka eh..

sabi nga nila nagmahal ka lang...

yun lang ang special chapter 

bitin??????

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon