chapter 28-"Missing"

2.5K 108 5
                                    

after 2 days

third person pov

ang Black death at ang Black angel ay nagtipon nasa headquarters ng black angel ang mga black death upang mag usap dahil nabalitaan nilang nawawa si nicole/princess dahil ang eroplanong papuntang korea na sinasakyan ni nicole ay nag crash wala pang inilalabas ang mga police pati ang soco at crime scene sa nangyaring pag crash ng eroplano lahat ay nababahala hindi rin mawala sa isip ng iba na terror attacked dahil sa eroplanong yun may nakasakay na korean ambassador kaya hindi mapigilan ng iba na magduda dahil malalaking tao ang nakasakay dun pati si nicole na anak ng  isang sikat ng businessman sa asia...

end of third person pov

breaking news

news anchor:"may 100 mga bangkay na ang nahahanap sa east china sea at may 56 pang katawan ang hinahanap lulan ng nag crashed na eroplano marami ang nagtatakot dahil baka isa itong terror attacked dahil may isang korean ambassador ang  nakasakay sa eroplano ang iba naman ay nagsasabi na baka daw dahil sa buisiness world dahil lulan din ng eroplanong yung ang anak ng isang sikat na buisinessman sa asia na nag nga ngalang PRINCESS NICOLE ORDONEZ  maraming taong naapektuhan marami ring nagluluksa sa pagkamatay ng marami at ang iba ay nag dadasal na sana ay may makaligta...

turn off

nico:"so, si tito ay nagbayad ng mga tauhan para hanapin si princess at ang mama nya ay iyak na ng iyak sa sobrang pagalala at uuwi ang pamilya ni princess"

kenneth:"nagbayad na rin anko ng tauhan para makatulong sa search and rescue alam kong buhay pa si nicole at naniniwala akong ligtas sya"

nathan:"sana nga ipagdasal natin na maging ligtas sya"

pagalala ang gumuhit sa kanilang mga mukha at isang pekeng ngiti ang sumilay sa mga labi nila

kenneth pov

pagkatapos nung pinagusapan namin sa headquarters nila dumeretso ako ng baclaran church


"lord alam ko pong malaki ang kasalanan ko marami na akong kasalana sainyo pati sa iba iligtas nyo naman po si nicole please nagmamakaawa po ako ngayon lang po ako hihingi nga tulong at ngayong lang po ako nagdasal lord please sana iligtas nyo po sya gagawin ko po ang lahat basta lang ibalik nyo po sya sa akin nagmamakaawa ako nagsisis na ako sa mga kasalan ko please patawarin nyo po ako..hik.. mahal na....hik... mahal ko..hik po sya... ibalik nyo po sya... sakin pangako hindi ko na sya..pakakawalan..."

habang nakaluhod ay sinasabi ko ang mga katagang yan

sa buong buhay ko NEVER pa akong lumuhod 

wala pa akong sapat na tulog hindi pa rin ako kumakain papaano ako kakain kung nawawala yung "taong mahal mo na iningatan at inalagaan mo kasalan ko ang lahat ng ito kung hindi dahil sakin eh di sana buhay pa sya masaya kaming magkasama siguro ito ang sinasabi nilang tadhana at karma karma dahil sa ugali ko sa sakit na nagawa ko sa kanya lahat yung pinag sisisihan ko at hindi ko sinulit yung mga panahong nandyan lang sya sa tabi ko na masaya kami kung sana pinagbigyan ko sya na magpaliwanag nagmatigas kasi ako nasaktan ko tuloy sya"

umalis na ako ng simbahan pagkatapos kung humingi ng tulong sa Diyos 

nasa park ako kung saan may mga magagandang alala kasama si nicole

ang sarap mag reminisce

"tanga ako at ang g*go kong tao"

"tanga ako at ang g*go kong tao"

"tanga ako at ang g*go kong tao"

"tama nga sila nasa huli ang pagsisisi"

"and now my life is worth nothing because of her and im so f*cking disgusting "

"god..why did you do that im f*cking frustrated because shes missing"

sabay tingin sa mga star sa kalangitan

"kung nasaan ka man pangako hahanapin kita"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

nasaan kaya ang prinsesa???? paano kung patay na sya eh di tapos naitong story??? pano kung tinamad ako at pinatay sya para tapos na agad.. diba???

hahaha... malay natin

vote..comment and become a fan :)

thanks:)

God bless you all :*

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon