Chapter27"Good bye?" part2

2.2K 104 9
                                    

kenneth pov

sana hindi pa huli ang lahat sana hindi pa sya umalis sana mapatawad nya ako ang arte ko kasi nakakaines tsssk.. sana sana hindi sya matuloy

@toot airport

hinanap ko ang flight na papunta ng korea

"SH*T"

lahat sila nakatingin sa akin

tssk.. why would i care

korea flight 12am

tssk time check tinignan ko yung oras sa phone ko 

12:02 am na tsskkk 

"NICOLE"

"NICOLE"

"NICOLE"

"NICOLE PLEASE COME BACK"

nicolo:"at bakit naman sya babalik sayo?"

michael:"tssk..kaya umalis si princess dahil sayo"

"oo alam ko kasalanan ko dapat pianakingan ko sya dapat hinayaan ko syang magexplaine"

matthew:"umalis na sya at kasalanan mo yun kung hindi ka nagmatigas eh di sana nandito pa sya kasama namin.. dapat nagisip ka muna nagsorry na nga diba"

nathan:"oo nagsorry tayo pero hindi parin yun sapat siguro binigyan na muna natin sya ng space para makapagisip pero huli na pala ang lahat dahil umalis na sya at iniwan na nya tayo at wala syang sinabi kong kelan ang balik nya alam namin masakit din sayo dahil napamahal ka na rin sa kanya tama ako diba hindi lang basta lang pagkakaibigan ang turing mo sa kanya higit pa? at sayo lang namin nakita na naging masaya ulit ang prinsesa namin pagkatapos mawala ng fiance nya hindi ka namin sinisisi pero nasaktan din si princess sa pagiging cold mo o pagbabago ng ugali mo ng dahil sa kanya"

"oo alam ko t*nga at mahal na mahal ko talaga sya at sobra akung nagsisisi at g*go ako dahil pinaiyak ko sya dapat sa kanya hindi pinapaiyak dapat minamahal ng sobra at iniingatan at inaalagaan pero nasaktan ko sya f*ck"

huli na ba talaga ang lahat iniwan nya ako??? pero di bale may pera kami at hahanapin ko sya kahit san man sya magpunta kahit halughugin ko pa ang mundo para lang makita saya gagawin ko.. oo mahal ko na sya mahal na mahal

alam nyo naman yun diba kasi di ako mag aaksaya ng panahon sa kanya....

princess nicole ordonez kahit san ka man magpunta hahanapin kita babawi ako sayo at mas mamahalin pa kita....

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SA TINGIN NYO UMALIS KAYA SI PRINCESS NICOLE ORDONEZ????

VOTE...COMMENT...THANKS :)

Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon