kenneth pov
F*ck that man..anung karapatan nyang saktan si nicole eh langgaw nga hindi ko sya pinapadapuan ahh..
*bogssshhhhh*
*blagggg*
*kmnfiigsgd*
effect yan ng mga gamit na naibato ko dahil sa inis ko sa prince na yun...oo na narinig namin lahat ng pinagusapan nila dahil sa kwintas ni nicole nakakaines wala syang karapatang saktan si nicole
"we have to make a move"
nicolo:"he change alot, hindi naman sya ganun dati ibang iba na sya at alam namin na hindi nya kayang saktan si princess. ni padapuaan nga ng langgaw hindi eh"
computer recorder
princess:"dont mind me. ayos lang ako... at isa pa kaya sya ganun kasi high yun naka pagtake ng drugs kaya wala sa sariling katinuan nakita ko sya kanina sa room nya na nagtake ng ganun and one more thing mag ingatkayo dahil may mga cctv camera silang nakakalat kahit sa labas ng gate"
"san san? pano namin malalaman?"
princess:"take a list ok... sa front gate,veranda,garden,tas sa buong mansyon meron mga cctv camera kaya kailangan maginngat kayo isa pa may mga tauhan sa labas na nagpapanggap tinignan ko na rin yung mga wirings dito pag dating kasi ng 12 umaalis si prince siguro may transactions tas hindi lalagpas ng 150 ang tauhan nya at pag umaalis sya nadadagdagan ng mga 50+ ata para sa secrurity ko daw pag wala sya.."
"thanks for the info.. ganito pagdating ng 12:30 putulin mo na ang mga wirings sa kuryente at mga cctv pag namatay na ang ilaw it means ayun na yung sign na papasok na kami sa buong mansyon. at magiingat ka"
princess:"kayo din ako na ang bahala sa sarili ko dont mind me... basta focus lang kayo sa mamaya ahhh"
"so alam na natin kailangan nating magiingat at nakapagtanim na ba kayo nathan and nicolo ng lind mines?"
nicolo:"tapos na naglagay kami sa may gate at kung san san pa"
marky:"pano nyo naman nagawa yun kung may mga cctv camera na nakapalibot sa buong mansyon at mga mafia na nagbabantay?"
nathan:"simple lang nagdisguise kami bumili kami ng mga real mascara yung pang plastic surgery tas nag abang kami na may mafiang lalabas tas yun sakto nakipagpalit kami ng damit tas nakapasok kami sa loob kaso saglit lang at di namin nakita si princess umalis na agad kami baka mahuli pa kami"
miguel:"eh nasaan na yung dalawa?"
nathan/nicolo:"AY ANAK NG...PUTCHA.... naiwan namin sa compartment ng sasakyan"
dalidaling tumakbo yung dalawa
sa basement kung nasaan ang sasakyan nila]
sean:"oh ano buhay pa ba?"
nathan:"sa kasamaang palad buhay pa"
"magagamit natin sila about sa mga transactions ng boss nya"
carl:"san naman natin ilalagay yang mga yan?"
"itatago muna natin sa headquarters nyo at magagamit naman natin yan "
lucas:"we really need that as an evidence. and pagkinakailangan lang naman because pati tayo madadamay nyan ng dahil sa mga illegal guns na mayroon tayo we have to be a cooperative and be professional as long us we can"
"professional? seriously" -_-
lucas:"yeah. maybe we are not enough familiar with the guns and bombs we have to becareful for using it, like bombs we really have to practice using it because it might harm to us if we do the wrong procedure....and it will cause a death"
nicolo:"tssk. who tould you that you can use the bombs... only the bomb expert will use it and no other me and nathan"
lucas:"tssk.whatever"
sean:"hey..are you gay?"
lucas:"do i look like?"
sean:"the way you talk"
lucas:"tssk. its been a year but it seem that you dont know who am i"
nicolo:"will you please stop arguing... hindi nakakatulong"
"so, mamaya tuloy na ang naumpisahan natin"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
sorry bitin ba? sa next saturday na lang or sunday :)
thanks
vote
comment
and be a fan
-shelenered :)
BINABASA MO ANG
Gangster Vs. Gangster and suddenly fall inlove
Romancepaano kaya kung ang dalawang gang ay magkatagpo at ang isang gang ay naging sakim ng dahil sa pag ibig ang gusto nya lang ay ang makapag higante at ang naiisip nyang paraan ay ang gamitin ang isang gang ang pinaka malakas at ang TOP RANK nila ay 1 m...